Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valbuena muốn Benzema giành Quả bóng vàng

Tiền vệ Mathieu Valbuena muốn Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022 sau mùa giải thành công ở Real Madrid.

"Tôi nghĩ Benzema xứng đáng giành Quả bóng vàng. Sẽ là dối lòng nếu tôi phủ nhận tài năng của anh ấy", tiền vệ Mathieu Valbuena chia sẻ trên RMC Sport. "Chẳng có vấn đề gì nữa cả. Tôi sẽ rất vui nếu Benzema giành Quả bóng vàng".

Tuần rồi, Benzema bị kết tội đồng lõa khi tống tiền đồng đội cũ ở tuyển Pháp, Valbuena. Chân sút Real Madrid bị điều tra trước đó vì "nghi giúp đỡ những tên tống tiền liên lạc với Valbuena". Benzema quyết định không kháng cáo dù nhận án phạt một năm tù treo và nộp phạt 75.000 euro.

benzema anh 1

Valbuena muốn Benzema giành Quả bóng vàng. Ảnh: Reuters.

Vì dính líu đến vụ tống tiền Valbuena, Benzema bị trục xuất khỏi tuyển Pháp trong thời gian dài. Cho đến tháng 5/2021, HLV Didier Deschamps mới gọi lại chân sút thuộc biên chế Real Madrid để dự EURO. Hiện tại, Benzema là ngôi sao khó thay thế của tuyển Pháp.

Khi được RMC Sport hỏi về tội danh của Benzema, Valbuena cho biết bản thân không muốn tham gia vào cuộc tranh chấp nào nữa. Anh nói: "Đối với tôi lúc này, điều quan trọng nhất là tiếp tục cuộc sống của mình. Tôi không tức giận, cũng không còn thù oán với ai. Mỗi người đều đã có một con đường riêng của mình".

Valbuena hiện là cầu thủ thuộc biên chế Olympiakos ở giải VĐQG Hy Lạp. Anh gia nhập đội vào năm 2019 và đã có 80 lần ra sân, ghi 11 bàn thắng. "Tôi hài lòng với cuộc sống tại đây. Đôi bên sắp đi đến thỏa thuận gia hạn mới", cựu tuyển thủ Pháp chia sẻ.

Về phía Benzema, anh có một mùa giải hoành tráng khi giúp Real vô địch La Liga và Champions League. Benzema trở thành Vua phá lưới của 2 giải đấu kể trên, và là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Khoảnh khắc Benzema chạm mặt Mbappe ở tuyển Pháp Trong ngày hội quân cùng tuyển Pháp, tiền đạo của Real Madrid vẫn giữ thái độ niềm nở khi tái ngộ Kylian Mbappe, người vừa "lật kèo" với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để ở lại PSG.

Benzema không kháng cáo vụ tống tiền đồng đội

Tiền đạo người Pháp không kháng cáo sau khi bị kết tội đồng lõa trong vụ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena cách đây 6 năm.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm