Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vai người chồng ngoại tình của B Trần gây ức chế

B Trần vào vai Tùng ở "Chúng ta của 8 năm sau". Nhân vật này tỏ ra yêu chiều vợ nhưng vẫn lừa dối sau lưng để qua lại với nhân tình.

Từ cặp vợ chồng ngọt ngào, Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) trong Chúng ta của 8 năm sau đang bắt đầu rơi vào mâu thuẫn, biến cố vì sự xuất hiện của người thứ 3. Những tập trước đó, Anh Thu (Cù Thị Trà) tìm mọi cách dụ dỗ Tùng. Thậm chí, khi biết Nguyệt đi công tác dài ngày, Anh Thu tìm xuống tận căn hộ để tiếp cận Tùng.

Sau vài hành động phản kháng yếu ớt, Tùng cuối cùng không thể làm chủ bản thân trước những cám dỗ nên đã rơi vào vòng tay nhân tình. Hôm sau, khi trở về nhà, Nguyệt phát hiện có mùi hương lạ trên giường.

B Tran anh 1

B Trần và Quỳnh Kool vào vai vợ chồng trong phim mới. Ảnh: FBNV.

Sau đó, Tùng tiếp tục gặp gỡ nhân tình nhưng khi về nhà lại nói dối là bàn công việc với Lâm (Mạnh Trường) và đối tác. Đến khi Dương (Huyền Lizzie) cho biết cô cùng Lâm uống rượu cả đêm, Nguyệt mới biết bản thân đã bị chồng nói dối. Chưa kể, Nguyệt thấy chồng liên tục cười khi nhắn tin. Sâu chuỗi mọi việc, Nguyệt bắt đầu nghi ngờ chồng.

Nhân vật của B Trần đang bị phản ứng trên mạng xã hội. Khán giả tức giận khi Tùng có người vợ dịu dàng, hiền lành, gia đình hạnh phúc nhưng vẫn tìm đến người thứ 3. Thậm chí, khi trở về nhà, anh dùng những lời nói ngọt ngào để nịnh nọt vợ và lấp liếm tội lỗi của bản thân.

“Nhân vật trong phim này thật tham lam và cũng giống ngoài đời thật”, “Bắt đầu ghét nhân vật Tùng rồi”, “Lăng nhăng là bản chất, nói dối thành nghề”, “Yêu vợ hết mực mà vẫn ngoại tình, lại còn tính chiếm hữu cao. Đúng là không thể tin mấy người mồm mép”, "Tôi quá mệt với nội dung kiểu này rồi"... là loạt bình luận từ khán giả.

Người xem bày tỏ mong muốn trong những diễn biến phim tiếp theo, Tùng sớm bị vạch trần bộ mặt thật. Nếu Nguyệt bị lừa dối quá lâu, khán giả sẽ thấy ngày càng ức chế. Cũng có những ý kiến cho rằng phim truyền hình Việt nào cũng xuất hiện chuyện ngoại tình, "tiểu tam", dần dần gây nhàm chán.

Với vai Tùng trong Chúng ta của 8 năm sau, B Trần được khen ngợi tiến bộ về diễn xuất. Anh thể hiện tròn trịa, tự nhiên vai diễn Tùng và đặc biệt có tương tác ngọt ngào, ăn ý với Quỳnh Kool.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm