Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vạ vật ở sân bay Tân Sơn Nhất từ 4h sáng 29 Tết

Từ 4h sáng, hành khách đã tập trung trong trạng thái uể oải, ngái ngủ ở khu vực làm thủ tục, kiểm tra an ninh, phòng đợi lên tàu bay của sân bay Tân Sơn Nhất.

Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 1
Khung giờ 6h-8h sáng là thời gian cao điểm của các chuyến bay sớm nên từ 3h, hành khách đã tập trung rất đông ở khu vực làm thủ tục để tránh trễ máy bay.
Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 2
Nhiều bà mẹ trẻ ngồi bệt dưới sảnh để chăm sóc con ngay tại khu vực làm thủ tục sáng 29 Tết ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 3
Lượng hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất những ngày này rất đông trong khi số ghế ở nhà chờ ra tàu bay bị giới hạn nên không ít người lớn, trẻ em phải ngồi bệt xuống sàn.
Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 4
Những người đến trước có ghế ngồi tranh thủ "chợp mắt" trong lúc chờ đợi lên tàu bay.

Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 5
Hình ảnh nhiều hành khách tranh thủ ngủ không còn lạ khi đến phòng chờ nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất trong những ngày giáp Tết. Mỗi ngày cao điểm Tết, sân bay Tân Sơn Nhất đón hơn 108.000 hành khách đi/đến sân bay (cả quốc tế và nội địa). 
Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 6
Ngày 25/1, sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ trên 750 chuyến bãy đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất. Trung bình khoảng 2 phút sẽ có 1 chuyến bay cất hoặc hạ cánh ở sân bay lớn nhất nước này.
Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 7
Nhiều hành khách đến sớm cả 3-4 giờ vì sợ trễ máy bay, cũng có hành khách phải đợi thêm vì các hãng hàng không liên tục thông báo delay trong những ngày cao điểm Tết.

Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 8
Do lượng hành khách tập trung rất đông trong những ngày cao điểm, sân bay Tân Sơn Nhất vừa ra thông báo hành khách nên giữ hành lý xách tay, tránh kẻ gian lợi dụng đánh cắp.
Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 9
Ở phòng chờ ga quốc nội, ngoài vali, balo, hành khách còn mang theo những tấm lịch xuân, món quà phương Nam về tặng gia đình trong dịp Tết. Chỉ còn 2 ngày nữa đến Tết nên ai cũng háo hức được đoàn tụ bên gia đình. 

Va vat Tan Son Nhat tu 4h anh 10
Sau một thời gian dài đợi chờ, vạ vật từ khu check-in đến khu vực phòng đợi ra tàu bay, nhiều hành khách hớn hở lên tàu bay khi mặt trời chưa lên. Và chỉ còn 1-2 tiếng nữa họ sẽ về đoàn tụ bên gia đình trong những ngày cuối năm Bính Thân.
Sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc sáng 29 Tết Từ 4h ngày 29 Tết, đông đúc người dân đến sân bay Tân Sơn Nhất về quê đón Tết.

Sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ 750 chuyến bay ngày cận Tết

Giáp Tết Đinh Dậu 2017, mỗi ngày, sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ trên 750 chuyến bay quốc tế lẫn nội địa, với hơn 108.000 hành khách đi và đến.






Thiên Di - Phước Tuần

Bạn có thể quan tâm