Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va lồng dẫn khách tại Nga, máy bay Vietnam Airlines thủng vỏ động cơ

Hình ảnh mà hành khách đăng tải cho thấy máy bay của Vietnam Airlines đã bị lồng dẫn hành khách của sân bay Sheremetyevo (Moscow, Nga) va vào khiến thủng vỏ động cơ.

Nhiều hành khách Vietnam Airlines phản ánh bị kẹt lại nhiều giờ tại sân bay Sheremetyevo tại thủ đô Moscow của nước Nga khi chuyến bay VN62 ngày 22/10 của Vietnam Airlines chậm chuyến do máy bay gặp sự cố.

Cụ thể, chiếc Boeing 787 của Vietnam Airlines đã bị lồng dẫn hành khách của sân bay Sheremetyevo va chạm phải, dẫn tới thủng vỏ động cơ.

Hành khách cho hay vài giờ sau sự cố, đại diện hãng đã tới sân bay hỗ trợ chỗ ăn nghỉ cho hành khách.

Nguồn tin của Zing.vn tại Vietnam Airlines cho hay đây là lỗi khách quan của sân bay, gây thiệt hại cho hãng. Vietnam Airlines đang huy động nguồn lực để giúp hành khách sắp xếp chuyến bay thay thế.

may bay vietnam airlines gap su co anh 1may bay vietnam airlines gap su co anh 2
Lồng dẫn khách của sân bay Sheremetyevo đã va chạm với máy bay của Vietnam Airlines gây thủng vỏ động cơ. Ảnh: Facebook "Duong **** ***".

Tuy nhiên,  việc sắp xếp chuyến bay thay thế cho hành khách đang gặp khó khăn do một vài hành khách hết hạn visa trong thời gian chờ chuyến bay mới.

Sân bay Sheremetyevo là sân bay bận rộn nhất nước Nga và là một trong 4 sân bay quốc tế phục vụ thủ đô Moscow của Nga. Vietnam Airlines bắt đầu khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam tới sân bay này bằng dòng máy bay Boeing 787 từ đầu tháng 7/2019.

Vietnam Airlines lùi giờ nhiều chuyến bay Nhật do bão

Do ảnh hưởng của cơn bão Neoguri tại Nhật Bản, Vietnam Airlines dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay Nagoya và Narita (Tokyo) trong ngày 22/10.


Ngô Minh

Bạn có thể quan tâm