Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm với ôtô Camry, một người đàn ông tử vong

Đang lưu thông trên đường Lê Lợi, TP Huế, ôtô do anh Hiếu điều khiển đã va chạm trực diện với xe máy đi ngược chiều. Vụ tai nạn khiến người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: H.D..

Khoảng 22h ngày 21/11, vụ va chạm giao thông giữa ôtô và xe máy tại đoạn đường Lê Lợi (TP Huế, Thừa Thiên - Huế). Thời điểm này, anh Lê Nam Trung Hiếu (32 tuổi) điều khiển ôtô 4 chỗ hiệu Camry đi theo hướng từ cầu Ga đến cầu Trường Tiền.

Lúc này, ôtô do Hiếu điều khiển đã xảy ra va chạm với xe máy do anh Đoàn Lê Ngọc Sơn (43 tuổi) điều khiển đi theo hướng ngược lại.

Vụ việc khiến anh Sơn tử vong tại chỗ, 2 phương tiện hư hỏng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Huế cùng các lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

mot nguoi chet anh 1

Đường Lê Lợi, TP Huế. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ, một người chết

Đang lưu thông trên quốc lộ qua Hà Tĩnh, xe khách va chạm với ôtô tải dừng bên đường rồi bị một xe khác lao tới tông trúng. Vụ tai nạn làm một người chết, nhiều nạn nhân bị thương.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm