Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ, một người chết

Đang lưu thông trên quốc lộ qua Hà Tĩnh, xe khách va chạm với ôtô tải dừng bên đường rồi bị một xe khác lao tới tông trúng. Vụ tai nạn làm một người chết, nhiều nạn nhân bị thương.

Hiện trường tai nạn. Ảnh: T.T.

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông phía nam thuộc Phòng CSGT Hà Tĩnh, khoảng 13h30 ngày 19/11, xe khách biển số 37B (chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên quốc lộ 1.

Khi xe chạy đến đoạn qua xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên) đã tông vào ôtô tải biển số 38H dừng bên đường. Cùng lúc, chiếc xe khách này bị một xe giường nằm khác mang biển số Thái Bình chạy cùng chiều lao tới, húc vào.

Cú va chạm mạnh khiến một người trên xe khách biển số 37B tử vong tại chỗ. Một số nạn nhân khác bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, 3 phương tiện gặp nạn bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp mặt đường.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc, cảnh sát đã có mặt phân luồng, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

tai nan giao thong anh 1

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

Cabin xe đầu kéo văng xuống đường sau tai nạn trên cao tốc

Cú va chạm với xe đầu kéo bị nổ lốp trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, huyện Châu Thành (Tiền Giang) khiến cabin xe đầu kéo rơi xuống đường. Giao thông ùn tắc hơn 10 km.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm