Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm chìm thuyền, hai thanh niên mất tích

Chiếc thuyền của anh Lâm đang chở bạn cùng máy móc qua sông thì xảy ra va chạm với một chiếc tàu lớn

Vào lúc 12h30 ngày 23/7, một vụ tai nạn đường thủy xảy ra tại cụm 6, xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) khiến 2 người mất tích và một chiếc thuyền bị nhấn chìm.

Một nhân chứng cho hay, thời điểm trên, anh Phạm Văn Lâm cùng hai người bạn là anh Nguyễn Hữu Thọ và Phạm Văn Thủy (22 tuổi, trú tại xã Hồng Hà) sang lò gạch của gia đình anh Lâm ở bãi bồi sông Hồng để chở máy móc về nhà.

Người dân vây kín trên bờ sông Hồng, nơi xảy ra tai nạn đường thủy.
Người dân vây kín trên bờ sông Hồng, nơi xảy ra tai nạn đường thủy khiến hai thanh niên mất tích.

Khi đang điều khiển chiếc thuyền qua sông từ bãi bồi sông Hồng (giáp với tỉnh Vĩnh Phúc) về nhà thì chiếc thuyền của anh Lâm va chạm với chiếc tàu lớn đang lưu thông trên sông. Cú va chạm mạnh khiến chiếc thuyền của anh Lâm bị nhấn chìm, cả ba người bị hất xuống sông.

Anh Lâm và anh Thủy bị nước cuốn trôi, còn anh Thọ may mắn được người dân trợ giúp kịp thời thoát nạn. Ngay sau khi đưa anh Thọ vào bờ, nhiều người dân đã báo lực lượng chức năng địa phương cứu nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, dòng sông Hồng đoạn qua xã Hồng Hà chảy xiết, nước dâng cao. Vị trí xảy ra va chạm giữa thuyền và tàu cách xa bờ. Lực lượng chức năng đã huy động thuyền, xuồng tiến hành tìm kiếm hai nạn nhân mất tích.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm