Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu thế giúp MIC thu hút sinh viên ngành bảo hiểm

Xây dựng nhiều chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, Bảo hiểm Quân đội (MIC) hứa hẹn là nơi làm việc lý tưởng cho bạn trẻ mới ra trường, có niềm đam mê với bảo hiểm.

Sinh viên mới ra trường thường gặp rào cản kinh nghiệm và chưa đủ tự tin thử sức ở những công ty lớn. Vì vậy, các bạn cần xác định rõ mục tiêu, lựa chọn nơi làm việc tương xứng với khả năng và có lộ trình đào tạo phù hợp. Bảo hiểm Quân đội (MIC) được đánh giá cao về lộ trình đào tạo nhân viên bài bản, giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện năng lực.

MIC hiện nằm trong top đầu ngành bảo hiểm về quy mô và mạng lưới. Trải qua hơn 13 năm phát triển, công ty có hệ thống 66 công ty thành viên, 442 phòng kinh doanh và 3.500 đại lý trên toàn quốc.

Trong thời gian tới, MIC hướng đến phát triển đa kênh phân phối và khai thác bảo hiểm số, đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, công ty luôn nhiệt tình chào đón nhân sự trẻ, đây chính là cơ hội để các bạn tích lũy kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và phát huy khả năng.

MIC anh 1

MIC cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các bạn trẻ.

Đến với MIC, nhân sự sẽ có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo được xây dựng chuyên nghiệp bởi đội ngũ giảng viên nội bộ cùng các chuyên gia đào tạo hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên cập nhật các chương trình đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ liên kết với các trường ĐH và Học viện Kingsman, Trường Doanh nhân Dale Carnegie Việt Nam,…

Ngoài ra, MIC đã thiết lập hệ thống đào tạo trực tuyến e-learning trên toàn hệ thống, giúp nhân sự thường xuyên cập nhật nội dung đào tạo và học mọi lúc mọi nơi. Hàng năm, công ty dành ngân sách và lên chiến lược đào tạo hơn 1.000 học viên với hơn 100 lớp nội bộ. Ngoài ra, lộ trình thăng tiến tai công ty được cập nhật ngay từ đầu, giúp nhân sự xác định rõ được mục tiêu phát triển bản thân trong tương lai.

MIC anh 2

MIC thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân sự.

Hướng tới xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, nhân sự tại công ty được đảm bảo chăm sóc sức khỏe với chương trình MIC Health care và bảo hiểm ung thư MIC Miracle. Ngoài các ngày lễ nghỉ theo quy định, mỗi nhân viên còn được nghỉ một ngày sinh nhật hưởng nguyên lương. Đây là những điểm giúp MIC trở thành một trong những nhà tuyển dụng được quan tâm nhất năm.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) có vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng. Công ty đứng thứ 2 trong 31 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam về hệ thống mạng lưới, gồm 66 công ty thành viên, trên 1.600 nhân sự cùng 442 phòng kinh doanh và 3.500 đại lý trên toàn quốc. MIC nằm trong top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2020. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây hoặc fanpage MIC Careers.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm