Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm nổi bật của Office 365

Giải pháp công nghệ đến từ Microsoft Office hỗ trợ người dùng tối đa trong việc xử lý khối lượng công việc lớn mỗi ngày.

Office 365 là một trong những giải pháp công nghệ hấp dẫn nhất hiện nay. Phiên bản đám mây Office đáng tin cậy này được xem là bộ công cụ trợ giúp mạnh mẽ cho những người dùng có khối lượng công việc lớn. Nhờ sự trợ giúp của Office 365 2016 với 3 bộ Office sở hữu nhiều ưu điểm riêng biệt, một môi trường làm việc mới sẽ được hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Office 365 Education

Bộ Office 365 Education dành cho giáo dục được phát hành với mục đích hỗ trợ giáo dục trong việc dẫn dắt và vun đắp niềm đam mê của học sinh, sinh viên. Office 365 Education được chia làm 3 tùy chọn dành riêng cho học sinh, giáo viên và nhà trường.

Đối với tùy chọn cho nhà trường, Office 365 mang lại giải pháp công nghệ thông tin tối ưu, giúp quản lý tốt hoạt động của nhà trường, chu kỳ học tập của sinh viên cũng như các công tác nghiên cứu khác trong trường học.

uu diem cua Office 365 anh 1
Office 365 mang lại giải pháp công nghệ thông tin tối ưu.

Bộ Office này mang lại nhiều cơ hội học tập mới mẻ cho sinh viên thông qua các ứng dụng thông minh. Phương thức mới khởi tạo, kết nối, chia sẻ, đọc thông tin cho phép người dùng dễ dàng truy cập các dữ liệu mới sử dụng gần đây. Người dùng cũng có thể sử dụng Office 365 để trình chiếu các tài liệu nhóm trong bất kỳ cuộc họp trực tuyến nào.

Office 365 Home và Office 365 Business

Office 365 mang đầy đủ các giải pháp cần thiết, toàn diện cho bất cứ tổ chức nào từ email, họp trực tuyến, đồng bộ tài liệu và chia sẻ với đồng nghiệp, mạng xã hội nội bộ để trao đổi kiến thức và ý tưởng mới. Đặc biệt, Office 365 có rất nhiều tính năng mới để người dùng luôn kết nối và làm việc hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi như People Card giúp tổng hợp mọi liên hệ của người dùng; Read Mode đưa định dạng tài liệu trở nền tối ưu; Last Location giúp người dùng định vị đúng đến điểm đang soạn thảo kể từ lần sử dụng Office cuối cùng, dù trên thiết bị khác nhau…

Office 365 Home

Office 365 được trang bị Scholar Office 2016 mới, dành cho PC và máy Mac. Giải pháp này bao gồm những ứng dụng Office được cài đặt sẵn, có khả năng làm việc trên nhiều thiết bị và giữ liên lạc được trên Skype. Người dùng là gia đình được trải nghiệm Office đã cài đặt tối đa trên 5 PC hoặc máy Mac, 5 máy tính bảng và 5 điện thoại.

Mỗi người dùng trong gia đình sẽ nhận được 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây cùng 60 phút gọi điện với Skype mỗi tháng đến các số di động và điện thoại cố định. Office 365 Home có sẵn các phiên bản mới nhất của Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access, giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

uu diem cua Office 365 anh 2
Office 365 dành cho người dùng cá nhân và mang lại nhiều tiện ích.

Nếu người dùng muốn lựa chọn bộ Office rẻ hơn nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết thì có thế tham khảo Office 365 Personal. Giống như bộ Office dành cho gia đình, bộ Office 365 dành cho người dùng cá nhân cũng được trang bị đầy đủ các ứng dụng nhưng người dùng cá nhân chỉ có thể trải nghiệm Office đã cài đặt trên một PC hoặc máy Mac, một máy tính bảng và một điện thoại.

Office 365 Business – Office

Office 365 Business được cộng thêm các công cụ giúp người dùng cùng nhau làm việc tốt hơn, hoàn thành nhiều việc hơn. Dù đang làm việc ở văn phòng hay đang di chuyển, bạn luôn có các ứng dụng Office phiên bản mới nhất, giúp tạo, chỉnh sửa và chia sẻ mọi thứ.

Office 365 Business có bộ công cụ dành cho làm việc nhóm, dễ dàng thiết lập và quản lý. Hơn nữa, công cụ tạo thương hiệu cho địa chỉ email cấp doanh nghiệp cũng là một ứng dụng ích lợi dành cho đối tượng người dùng là doanh nghiệp.

uu diem cua Office 365 anh 3
Office 365 được trang bị nhiều công cụ thông minh và mới mẻ.

Khi sử dụng Office 365, người dùng có thể nhận được sự trợ giúp ngay lập tức từ những chuyên gia được đào tạo của Microsoft, qua điện thoại hoặc trò chuyện trực tuyến miễn phí.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm