Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm giúp Thẩm mỹ Trọng Thành được lòng phái đẹp

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và tay nghề nhân viên, Thẩm mỹ Trọng Thành là địa chỉ được lòng chị em thích làm đẹp.

Hiểu rằng con người là nòng cốt của mọi công việc, Thẩm mỹ Trọng Thành thường xuyên tổ chức những buổi tập huấn nhằm nâng cao tay nghề và hiểu biết về công nghệ mới cho nhân viên. Không chỉ các chuyên viên chính được tham gia, nhân viên tư vấn, lễ tân cũng được đào tạo kỹ lưỡng để hiểu sản phẩm và có thể truyền đạt thông tin chính xác đến khách hàng.

Ngoài ra, lãnh đạo Thẩm mỹ Trọng Thành cũng thường xuyên mời các chuyên gia tới chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, cách khắc phục khó khăn trong quá trình làm việc. Qua đó, nhân viên công ty luôn ý thức được trách nhiệm của mình và đặt sức khỏe, vẻ đẹp của khách hàng lên trên hết, giúp giảm thiểu rủi ro cho khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Tham my Trong Thanh anh 1

Nhân viên công ty thường xuyên được đào tạo về cả chuyên môn và dịch vụ.

Ngành làm đẹp đang có những bước phát triển mạnh mẽ, với thiết bị, công nghệ thường xuyên được cải tiến, nâng cấp để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Tại Thẩm mỹ Trọng Thành, tất cả đều được cập nhật liên tục, phù hợp với xu hướng làm đẹp thế giới.

Đặc biệt, trước khi thực hiện dịch vụ, các chuyên viên phụ trách của Thẩm mỹ Trọng Thành sẽ kiểm tra máy trước để đảm bảo máy hoạt động trơn tru, giúp khách hàng an tâm hơn.

Tham my Trong Thanh anh 2

Thẩm mỹ Trọng Thành luôn cập nhật công nghệ mới để đem lại sản phẩm chất lượng, khiến khách hàng hài lòng.

Thẩm mỹ Trọng Thành luôn coi việc chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Vì vậy, từ khi liên hệ đến thẩm mỹ viện để tìm hiểu dịch vụ, các nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn thông tin, chi phí chi tiết, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Sau khi chọn dịch vụ, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn các bước trong quy trình thực hiện. Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ có một nhân viên tư vấn đồng hành, giúp việc tìm hiểu quy trình dễ dàng và liền mạch hơn. Ngoài ra, trong khi thực hiện, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý những vấn đề phát sinh trong thời gian ngắn nhất.

Tham my Trong Thanh anh 3

Công tác chăm sóc khách hàng được chú trọng từ khâu tư vấn đến thực hiện dịch vụ.

Đến nay, Thẩm mỹ Trọng Thành đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại TP.HCM. Đây chính là động lực to lớn để đội ngũ công ty tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện hơn nữa, nhằm mang đến những dịch vụ, sản phẩm tốt cho khách hàng.

Thẩm mỹ Trọng Thành

Cơ sở 1: 137 Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Cơ sở 2: 290 Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM | ĐT: 0972300157.

Cơ sở 3: 38a Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP.HCM | ĐT: 0377036674.

Hotline: 0918980157 | Fanpage: Thẩm Mỹ Trọng Thành

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm