Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của ứng dụng OTT VietTalk

Ra mắt từ cuối năm 2014, ứng dụng kết nối không giới hạn VietTalk đang thu hút đông đảo người dùng Việt Nam sinh sống và học tập trong nước cũng như nước ngoài.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng OTT này.

Miễn phí cước 3G

Ưu điểm lớn nhất của VietTalk là miễn phí cước 3G. Đây là ứng dụng OTT hiếm hoi giúp người dùng thoải mái kết nối với bạn bè mà không mất phí dữ liệu. Tuy nhiên, hiện tại VietTalk chỉ hỗ trợ cho các thuê bao di động của VinaPhone, áp dụng cho tin nhắn và các tiện ích khác trong ứng dụng.

Sở hữu số di động ảo

Người dùng VietTalk sau khi đăng ký thành công sẽ được cấp một tài khoản xã hội trên cộng đồng VietTalk. Với tài khoản này, người dùng có thể kết bạn, tìm bạn, chia sẻ ảnh, status trên đó.

Ngoài ra, người dùng còn được cấp một số di động ảo của mạng VinaPhone. Với số di động ảo này, người dùng có thể sử dụng chức năng SMS out hoặc Call out để nhắn tin, gọi điện tới những thuê bao cố định, di động không sử dụng VietTalk hoặc có sử dụng VietTalk nhưng hiện không đăng nhập.

Hỗ trợ 40% cước phí

Điều hấp dẫn hơn cả của VietTalk là cước phí gọi điện từ  ứng dụng này tới các số di động, cố định rẻ hơn 40% cước gọi thông thường. Đây là tính năng được nhiều người dùng hứng thú nhất, đặc biệt là những người hay đi du lịch nước ngoài hoặc người Việt sinh sống tại nước ngoài.

uu diem cua viettalk anh 1

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các chức năng thoại (Voice Call); nhắn tin đa phương tiện IM Chat và chia sẻ media; tích hợp và đồng bộ danh bạ điện thoại; chạy ứng dụng tiết kiệm pin… Các tính năng này đều được người sử dụng đánh giá cao vì tính tiện ích.

Hiện VietTalk cung cấp 2 gói cước gồm gói cước VietTalk cơ bản và gói VietTalk nâng cao (V 2.0) không giới hạn. Cụ thể, gói cước VietTalk cơ bản sở hữu các tin nhắn SMS out có mức giá 120 đồng/SMS tới thuê bao VinaPhone và 300 đồng/SMS tới thuê bao ngoại mạng. Cước gọi điện từ ứng dụng là 720 đồng/phút khi gọi tới thuê bao cố định VNPT, di động VinaPhone và 800 đồng/phút với các thuê bao ngoại mạng khác.

Gói VietTalk nâng cao (V 2.0) không giới hạn giúp người dùng miễn phí tin nhắn từ ứng dụng tới thuê bao di động VinaPhone và miễn phí 10 phút gọi điện đến thuê bao cố định VNPT, di động VinaPhone. Cước vượt gói là 300 đồng/SMS với thuê bao ngoại mạng; cước gọi điện sẽ là 720 đồng/phút khi gọi tới thuê bao cố định VNPT, di động VinaPhone và 800 đồng/phút với thuê bao ngoại mạng khác. Giá cước dịch vụ là 2.000 đồng/ngày và khách hàng sẽ được miễn phí 3 ngày đầu cho lần đăng ký sử dụng đầu tiên.

Để cài đặt ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập địa chỉ sau và lựa chọn hệ điều hành điện thoại mình đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin khác tại www.viettalk.vn/, hoặc fanpage của ứng dụng.

Số điện thoại tư vấn dịch vụ: 0916231066.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm