Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của máy lọc không khí thế hệ mới từ Coway

Ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là Cartridge AP-1019C (P) và Mighty AP-1512HH, Coway mong muốn mang đến người dùng những lựa chọn máy lọc không khí chất lượng với giá thành hợp lý.

Máy lọc không khí Cartridge AP-1019C (P) và Mighty AP-1512HH từ thương hiệu Coway đang là 2 sản phẩm thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Thiết kế tối giản, tính ứng dụng cao và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại được xem là những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt này.

Thiết kế tối giản, tính ứng dụng cao

Tiếp nối thành công của phiên bản màu trắng được Coway giới thiệu đầu năm nay, hãng tiếp tục ra mắt Cartridge hồng pastel, hứa hẹn đốn tim các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã cùng thiết kế tối giản được xem là điểm nhấn hoàn hảo cho một căn phòng với phong cách nữ tính và trẻ trung. Nhờ hiệu quả lọc tốt và màu sắc bắt mắt, đây cũng là sản phẩm phù hợp những gia đình tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí cho căn phòng của con nhỏ.

May loc khong khi anh 1

Cartridge AP-1019C (P) phiên bản màu hồng pastel phù hợp người dùng nữ.

Cartridge AP-1019C (P) là dòng máy lọc không khí hiếm hoi có màng lọc nhấc rời. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và thay đổi màng lọc tại nhà.Nhờ ưu điểm về thiết kế, Coway Cartridge đã giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như iF 2020, Good Design, Pin Up Design Awards,…

Trong khi đó, Mighty gây ấn tượng với vẻ ngoài có kiểu dáng giống một chiếc loa. Sản phẩm có kích thước 251 x 430 x 466 mm, thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng chủ đạo, hứa hẹn là điểm nhấn giúp không gian sống thêm sang trọng.

Một trong những điểm nổi bật làm nên tên tuổi của Mighty AP-1512HH chính là số lượng giải thưởng đạt được kể từ khi ra mắt. Cụ thể, Coway Mighty là một trong những dòng máy lọc không khí bán chạy nhất trên Amazon, được bầu chọn là “Máy lọc không khí tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp tại Wirecutter - giải thưởng của tạp chí The New York Times, đồng thời xếp thứ nhất tại Topten Review.

May loc khong khi anh 2

Mighty AP-1512HH giành nhiều giải thưởng uy tín kể từ khi ra mắt thị trường.

“Nhỏ nhưng có võ”

Sở hữu trọng lượng khá khiêm tốn, chỉ 5,5 kg, nhưng công năng hoạt động của 2 sản phẩm này lại rất ấn tượng. Coway Cartridge AP-1019C (P) được trang bị màng lọc Green HEPA với công thức kháng virus đặc biệt nhờ lớp phủ chứa silver sodium hydrogen zinc phosphate và thiabendazole.

Lớp phủ này có khả năng ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trên màng lọc, từ đó ngăn chặn các tác nhân gây hại sức khỏe phát tán trong không khí, đồng thời kéo dài tuổi thọ của màng lọc. Đây hứa hẹn là lựa chọn hợp lý cho những căn phòng có diện tích khoảng 33 m2.

May loc khong khi anh 3

Coway Cartridge AP-1019C (P) được trang bị màng lọc Green HEPA với công thức kháng virus đặc biệt.

Về Mighty AP-1512HH, theo thông tin từ hãng, sản phẩm có khả năng làm sạch phòng có diện tích đến 33 m2. Nhờ được trang bị 3 màng lọc gồm màng lọc thô, màng lọc khử mùi, màng lọc Green HEPA và thiết bị ion âm, Mighty gây ấn tượng nhờ khả năng lọc sạch 99,97% các hạt bụi từ 0,3 μm - loại bụi được cho là khó lọc nhất, hay phấn hoa, chất ô nhiễm, các chất gây dị ứng khác và giảm mùi hôi.

May loc khong khi anh 4

Mighty AP-1512HH được trang bị 3 màng lọc hiện đại.

Đặc biệt, thiết bị ion âm được tích hợp vào bước cuối cùng trong chu trình lọc không khí giúp cải thiện đáng kể sức khỏe người dùng. Hiện nay, ứng dụng ion âm vào các thiết bị chăm sóc sức khỏe không còn xa lạ. Ion âm có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi oxy, điều hòa các chức năng trong cơ thể và thư giãn đầu óc.

Nhờ chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tận tâm, trong chưa đầy 2 năm kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, mạng lưới phân phối của Coway Vina đã không ngừng mở rộng. Đến nay, Coway Vina có mặt tại hơn 200 cửa hàng Điện máy Xanh, 150 cửa hàng FPT Shop, Hoàng Hà, Home Center và CellphoneS. Trong quý III, 2 dòng máy lọc không khí mới nhất của hãng là Cartridge AP-1019C (P) phiên bản màu hồng và Mighty AP-1512HH sẽ được bày bán trực tiếp tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm.

Nhân dịp ra mắt, Coway triển khai chương trình “siêu sale” với nhiều ưu đãi độc quyền. Khách đặt trước một trong 2 sản phẩm Coway Cartridge AP-1019C (P) và Mighty AP-1512HH trên website Coway Vina sẽ được giảm 15%, kèm bộ quà tặng trị giá 3,85 triệu đồng gồm bàn chải điện Laica và voucher thẻ tập 14 ngày miễn phí tại Elite Fitness. Đây là dịp lý tưởng để hội chị em tranh thủ sắm sửa cho tổ ấm thân yêu mà không lo “đau ví”. Độc giả truy cập fanpage, website của Coway hoặc liên hệ hotline 1800556892 để biết chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm