Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm của máy lọc khí với màng lọc tháo rời Coway

Tiếp nối thành công giải thưởng “Thương hiệu máy lọc không khí xuất sắc’’ tại Tech Awards 2021, Coway ra mắt máy lọc không khí có màng lọc tháo rời với nhiều cải tiến.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc bảo vệ sức khỏe được nhiều người chú trọng. Ngoài thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện để tăng đề kháng, các sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp như máy lọc không khí cũng được quan tâm. Với nhiều ưu điểm, máy lọc không khí Coway Cartridge AP-1019C mới ra mắt là thiết bị đáng lưu ý.

Loại bỏ trên 99% virus HCoV-OC43 và H1N1

Coway Cartridge có hệ thống 3 màng lọc, trong đó có màng lọc HEPA độc quyền với khả năng tiêu diệt chủng virus Corona (HCoV-OC43) và H1N1 trong không khí (theo kết quả kiểm nghiệm của Trung tâm kiểm định an toàn dược phẩm sinh học BioPS - Hàn Quốc). Thiết bị cũng có thể lọc các loại phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp.

Coway Cartridge AP-1019C,  Coway anh 1

Máy lọc không khí Coway có khả năng tiêu diệt hơn 99% virus HCoV-OC43.

Vệ sinh dễ dàng

Máy lọc không khí cần được vệ sinh màng lọc thường xuyên để đảm bảo chất lượng vận hành. Dù vậy, người dùng thường ngại vệ sinh, thay thế màng lọc vì tốn thời gian, chi phí.

Từ nhu cầu của người tiêu dùng, Coway sáng tạo màng lọc nhấc rời, tích hợp trên sản phẩm Cartridge. Người dùng dễ dàng kéo màng lọc để vệ sinh tại nhà mà không cần mua thêm thiết bị làm sạch chuyên dụng, từ đó tiết kiệm chi phí.

Riêng với màng lọc HEPA và màng lọc khử mùi, Coway khuyến cáo không nên làm sạch bằng nước vì có thể giảm chất lượng lọc khí. Thay vào đó, người dùng nên thay thế màng lọc sau mỗi 12 tháng hoặc 24 tháng.

Coway Cartridge AP-1019C,  Coway anh 2

Màng lọc nhấc rời trên Cartridge AP-1019C.

Ngoài ra, máy lọc không khí Cartridge được trang bị hệ thống đèn báo hiệu thời gian vệ sinh hoặc thay thế màng lọc HEPA, màng lọc khử mùi.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Cartridge có thiết kế hộp chữ nhật màu trắng, kích thước 340 x 165 x 469 mm, trọng lượng 5,5 kg, lỗ hút khí bố trí ở toàn bộ bề mặt trước. Với khả năng lọc đến 33 m2, thiết bị phù hợp với nhiều không gian từ văn phòng nhỏ đến phòng ngủ, phòng khách…

Các thiết bị của Coway đều được trang bị nút cảm ứng. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ nút này để bật - tắt nguồn, đèn báo hiệu, điều chỉnh tốc độ gió và cài đặt thời gian thay màng lọc. Chất lượng không khí được hiển thị bằng 4 màu đèn LED giúp dễ dàng lựa chọn chế độ.

Tiết kiệm điện, độ ồn thấp

Theo nhà sản xuất, với công suất 35 W, nếu người dùng sử dụng máy 24 tiếng mỗi ngày thì tiền điện khoảng 50.000 đồng/tháng. Khi dùng ở chế độ tự động (auto), tốc độ quạt gió của máy thay đổi theo chất lượng không khí nhờ vào cảm biến bụi.

Khi trạng thái không khí sạch được duy trì trong một khoảng thời gian nhất định, máy tự động chuyển sang chế độ yên lặng (silent), tốc độ lọc của máy được giảm xuống mức thấp nhất để tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, Cartridge AP-1019C không gây ồn khi vận hành (độ ồn tối đa đạt 47,8 dB tương đương âm thanh mưa nhẹ). Vào ban đêm, người dùng có thể điều chỉnh, tắt đèn báo hiệu hay giảm tốc độ quạt gió, tạo không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Coway Cartridge AP-1019C,  Coway anh 5

Cartridge AP-1019C vận hành êm, ít tiêu tốn điện năng.

Coway Cartridge AP-1019C,  Coway anh 6

Từ 1/2 đến 28/2, khách hàng mua Cartridge AP-1019C trên website Coway Vina được tặng máy tăm nước Colgate trị giá 2,9 triệu đồng và VinID 100.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội quay số trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng bằng cách điền thông tin mua hàng tại đây.

Độc giả tham khảo fanpage Cowayvina.official hoặc website cowayvina.com.vn; liên hệ 1800556892.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm