Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi mua 1 tặng 1 tại espa.vn nhân dịp Quốc khánh

Với chương trình "Mua 1 tặng 1", bạn sẽ có ngay một dịch vụ tương đương để tặng cho bạn bè hoặc người quen khi mua một dịch vụ bất kỳ.

Cùng espa.vn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và làm đẹp cùng các ưu đãi dành riêng cho ngày quốc lễ 2/9 này. Cùng nhau trải nghiệm những giây phút thư giãn bên cạnh người thân để lấy lại tinh thần, sức khỏe và sắc đẹp ngay sau dịp lễ, chuẩn bị 100% tinh thần và sức khỏe để sẵn sàng cho mọi công việc và thử thách ngay sau lễ.

Từ ngày 26/8 đến ngày 10/9, khi khách hàng đăng ký các dịch vụ làm đẹp trên hệ thống espa.vn sẽ được tặng một dịch vụ tương ứng khi đăng ký mua một dịch vụ bất kỳ để chia sẻ cho bạn bè và người thân.
Nhận ngay 200 điểm sử dụng dịch vụ - tương đương với 200.000 đồng khi đăng ký thành viên và hoàn tất bảng khảo sát nhỏ, mời bạn bè tham gia để nhận thêm 100 điểm nữa cho mỗi người được mời thêm.

Hãy đến với espa.vn ngay hôm nay để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và làm đẹp với ưu đãi.

Espa.vn là trang thương mại điện tử chuyên nghiệp và hiện đại của các đối tác về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại TP HCM. Espa.vn cung cấp dịch vụ và sản phẩm với hệ thống điểm để người dùng có thể sử dụng dịch vụ ở bất cứ đâu với hệ thống đối tác rộng rãi khắp thành phố và bất cứ lúc nào với hệ thống hẹn lịch online.

Espa.vn cam kết chất lượng dịch vụ, quy trình và các sản phẩm sử dụng trong quy trình từ nhà cung cấp và đối tác đã được xác thực, mang đến sự yên tâm trong những trải nghiệm dịch vụ của hệ thống.

Espa.vn không kinh doanh dịch vụ thuần túy, công ty xây dựng giá trị con người bằng sự liên kết từ các dịch vụ và các sự kiện, kết nối bằng hệ thống điểm, mời bạn bè cùng tham gia để nhận điểm sử dụng dịch vụ cùng với hệ thống thông minh sẽ mang đến cơ hội cho bạn và bạn bè sử dụng các dịch vụ miễn phí khi tham gia.




Đến với espa.vn, bạn sẽ được trả lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh với các liệu pháp massage thư giãn, phục hồi sức khỏe sau những hoạt động vui lễ, đi chơi xa, xóa tan mọi nhức mỏi và uể oải, giúp bạn tự tin và tự do đón nhận mọi điều mình thích làm ngay sau lễ. Tái tạo lại làn da trắng hồng rạng rỡ với các dịch vụ trị liệu da sẽ giúp bạn thoát khỏi lo lắng về rám nắng, sạm da sau nhiều hoạt động vui lễ ngoài trời, giúp bạn tự do tự tin thoải mái dưới ánh nắng mặt trời ngày lễ.

Spa giúp bạn cảm thấy thư thái tinh thần, tận hưởng những phút giây thư thái nhất cùng với âm nhạc dịu dàng, hương thơm thảo dược, mùi hương thơm thảo mộc với bạn bè và gia đình. Các liệu pháp tắm dưỡng với nhiều loại hương liệu cùng thảo dược, xoa dịu mọi căng thẳng và mệt mỏi ngày lễ giúp ngày lễ của bạn trở nên nhẹ nhàng và ấm áp, làm tươi mới lại tinh thần cho bạn, sẵn sàng cho những công việc sau lễ tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn không chỉ có thể kết nối yêu thương với bạn bè và gia đình mà còn được thoải mái về chi phí khi mua 1 tặng 1.

Thời gian đăng ký và sử dụng dịch vụ từ ngày 26/8 đến 10/9.

Chọn dịch vụ mua 1 tặng 1 tại: https://espa.vn/demo.

Liên hệ espa.vn để được tư vấn cụ thể về chương trình:

Địa chỉ: 46-48 Đào Duy Từ, phường 5, quận 10, TP HCM.

Điện thoại: 08 7107 66 88

Hotline: 093 801 94 29

Website: https://espa.vn

Giam can hieu qua trong 5 ngay hinh anh

Giảm cân hiệu quả trong 5 ngày

0

Sau những ngày Tết, nghỉ ngơi và tiệc tùng, nhiều chị em cảm giác nặng nề, chật chội trong các loại trang phục, giật mình khi cân bị thừa và có nguy cơ khó kiểm soát. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm