Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm cân hiệu quả trong 5 ngày

Sau những ngày Tết, nghỉ ngơi và tiệc tùng, nhiều chị em cảm giác nặng nề, chật chội trong các loại trang phục, giật mình khi cân bị thừa và có nguy cơ khó kiểm soát. 

Giảm cân hiệu quả trong 5 ngày

Sau những ngày Tết, nghỉ ngơi và tiệc tùng, nhiều chị em cảm giác nặng nề, chật chội trong các loại trang phục, giật mình khi cân bị thừa và có nguy cơ khó kiểm soát. 

Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên càng sớm càng tốt, khắc phục tình trạng trên và cân bằng thói quen ăn uống. Nếu bạn chần chừ vài tháng, khi cảm giác mình quá béo, thì bạn sẽ rất khó giảm cân. Và việc tăng cân liên tục kéo dài từ mùa xuân đến mùa đông sẽ làm cho mỡ tích tụ rắn chắc, chuyển hóa thành mỡ cố định, rất khó mất đi khi ăn kiêng hoặc tập thể dục.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân để chị em lựa chọn như giảm béo bằng xung điện, phi thuyền, hút mỡ, phẫu thuật bóc tách mỡ hoặc cắt bỏ bớt 1/3 dạ dày… Những phương pháp giảm béo kể trên đã đem lại kết quả tiêu mỡ tức thời, nhưng chúng để lại nhiều hậu quả khôn lường, khiến người giảm béo còn chần chừ không biết lựa chọn phương pháp nào an toàn và hiệu quả.

Gần đây, nhiều người đã tìm đến với phương pháp giảm cân Excellence. Đây là phương pháp giảm cân kết hợp giữa truyền thống Trung Hoa cổ đại với khoa học hiện đại, giúp phái đẹp loại bỏ toàn bộ mỡ dư.

Người sáng lập ra phương pháp giảm cân Excellence là bác sĩ Bùi Tuyết Mai. Cô đã dày công 5 năm nghiên cứu thành công tại học viện Y học Cổ truyền Quảng Tây Trung Quốc.

Giảm béo thông kinh lạc:

- Giảm 5 - 10cm tương đương 2 - 5kg chỉ sau 5 lần điều trị.

- Không dùng thuốc, phẫu thuật và tốn nhiều thời gian tập luyện.

Giảm béo thông kinh lạc là phát minh tiên tiến và hiệu quả nhất của ngành y học Đông y Trung Quốc. Đây là phương pháp dựa trên nguyên lý "tam thông", tức là thông kinh lạc, thông huyết và thông khí. Kết quả mang lại sẽ giúp chị em giảm số đo các vòng và giảm cân một cách hoàn hảo sau khi kết thúc trị liệu.

Tiến trình điều trị giảm béo thông kinh lạc tại Excellence spa giúp điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất của hệ tiêu hóa và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa trên các vùng như bụng, đùi, tay, lưng...  Phương pháp này tập trung tác động vào các huyệt đạo, cùng hỏa liệu pháp giúp khai thông kinh lạc, đào thải độc tố trong cơ thể, co nhỏ thành dạ dày một cách tự nhiên, từ đó ngăn chặn quá trình trao đổi chất chuyển hóa thành mỡ dư thừa.

Phương pháp trên sẽ thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa trong cơ thể, làm giảm cân và số đo nhanh chóng. Sau một liệu trình điều trị, cơ thể có thể giảm được 7 - 12kg và 15 - 20cm vòng bụng hay vòng đùi. Để đạt được kết quả như trên chị em chỉ mất 15 ngày, ăn kiêng một cách khoa học kết hợp thực phẩm chức năng để nhẹ nhàng loại bỏ hết lượng mỡ dư trong nội tạng, mỡ dư vùng bụng, vùng đùi, vùng lưng, bắp tay và vùng nách.

Excellence cam kết 5 ngày giảm 3kg. Và trong 15 ngày, bạn sẽ có thân hình như ý. Excellence cam kết giảm cân an toàn hiệu quả với 3 không: Không dùng thuốc, không phẫu thuật, không tốn nhiều thời gian tập luyện.

Hotline tư vấn: Bác sĩ Bùi Tuyết Mai, số điện thoại: 0912679692.

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm