Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm cân an toàn, dưỡng sinh bằng Đông y

Hầu hết các chị em phụ nữ đều biết đến Excellence spa như một địa chỉ thân quen tin cậy của một thương hiệu giảm cân hàng đầu Việt Nam.

Giảm cân an toàn, dưỡng sinh bằng Đông y

Hầu hết các chị em phụ nữ đều biết đến Excellence spa như một địa chỉ thân quen tin cậy của một thương hiệu giảm cân hàng đầu Việt Nam.

Thẩm mỹ là một ngành nghề hot trong xã hội hiện nay. Đi đâu ta cũng thấy thẩm mỹ viện mọc lên như nấm. Ai cũng tưởng rằng kinh doanh thẩm mỹ viện (TMV) kiếm nhiều tiền và nhàn hạ. Nếu bạn là người am hiểu thị trường thẩm mỹ, bạn sẽ thấy rằng thẩm mỹ viện mọc lên như nấm sau mưa.

Nhưng cũng có một thực tế rằng rất nhiều thẩm mỹ viện thông báo đóng cửa giải thể hoặc chuyển nhượng. Vì sao có nhiều thẩm mỹ viện đóng cửa do làm ăn thua lỗ trong khi một số ít khác vẫn hoạt động tốt?

Để trả lời câu hỏi này một cách thấu đáo không hẳn dễ dàng nhưng ta có thể chỉ ra một số nguyên nhân cơ bản sau:

Nguyên nhân thứ nhất: Phương pháp truyền thống trước kia kinh doanh dựa nhiều vào quảng cáo. Chỉ cần quảng cáo nhiều sẽ có nhiều khách đến. Trị liệu chỉ cần có kết quả sẽ có nhiều khách đến. Ngày nay, khách hàng không tin quảng cáo. Chủ salon bỏ tiền quảng cáo nhiều, thu nhập ít, tiền nhà tăng cao dẫn đến không thể tiếp tục kinh doanh được nữa.

Nguyên nhân thứ hai: Nhân viên không gắn bó với thẩm mỹ viện. Phần lớn nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do mức lương thu nhập của nhân viên thấp. Khách hàng càng ít, nhân viên càng không có tâm trạng tốt để làm việc. Nhân viên nghỉ, kéo theo lượng khách hàng cũng đi theo nhân viên. Như vậy, thẩm mỹ viện vừa bị mất khách hàng quen thuộc, vừa bị mất đi nhân viên tay nghề cứng, dẫn đến thẩm mỹ viện phải đóng cửa.

Nguyên nhân thứ ba: Có một số chủ TMV tham lợi nhuận cao hoặc không có kiến thức về sản phẩm nên đã dùng một số sản phẩm không nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ như kem trộn, kem tự chế có hoá chất có chì hoặc những chất độc hại làm tẩy trắng nhanh. Thời gian dùng sản phẩm lúc đầu chỉ trong 1-2 tuần là khách hàng đã có làn da trắng bóc. Sau vài tháng không bảo dưỡng bằng sản phẩm tẩy lột đó họ mới giật mình nhận ra họ đã đặt niềm tin sai vào TMV đó. Kết quả là khách hàng đã dùng sản phẩm tổn hại làn da giống như con chim bị thương, họ sợ không dám đến TMV nữa.

Vậy hướng đi của TMV ngày nay là gì? Chúng ta phải đáp ứng được nhu cầu thiết thực và nhu cầu tâm lý của khách hàng. Phải cho họ một “ngôi nhà” an toàn, vững trãi, trong đó có sản phẩm tốt, tính an toàn cao và có hiệu quả. TMV đủ độ chuyên nghiệp về kỹ thuật cũng như cơ sở vật chât. Excellence spa xin được chia sẻ với các chủ TMV sản phẩm làm đẹp an toàn cho phụ nữ đồng thời dưỡng sinh, làm khoẻ cơ thể phục hồi thanh xuân.

Excellcence spa thuộc công ty TNHH dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại địa chỉ số 68/2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội (cạnh cây xăng bến xe Kim Mã), thành lập năm 2004 do bác sĩ Bùi Tuyết Mai đã nghiên cứu và học tập tại học viện Đông y Trung Quốc sáng lập ra. Nhắc đến giảm cân, hầu hết các chị em phụ nữ đều biết đến Excellence spa như một địa chỉ thân quen tin cậy của một thương hiệu giảm cân hàng đầu Việt Nam với slogan: 5 ngày giảm 3kg. Khi đến đây bạn sẽ được cân đo mỡ, kiểm tra lượng mỡ dư và tư vấn giảm cân một cách an toàn khoa học bằng thực phẩm chức năng kết hợp mát xa xoa bóp thông kinh lạc toàn thân. Excellence spa cũng là địa chỉ duy nhất cam kết với khách hàng 5 ngày giảm 3kg, không giảm hoàn tiền 100%.

Ngày nay, Excellence spa không chỉ khẳng định là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực giảm cân mà còn nổi tiếng là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp dưỡng sinh Đông y tự nhiên như dưỡng ngực bằng phương pháp thông kinh lạc, thức tỉnh nội tạng bằng tinh dầu chuyên dụng kết hợp lược chải cổ truyền, phương pháp mát xa đẩy đường kinh của gan, mật, bàng quang, tiểu tràng, tì vị... bảo vệ buồng trứng, giảm cao huyết áp, nhức mỏi vai gáy, đau đầu bằng tinh dầu cạo gió chuyên dụng. Kem cân bằng nội tiết của Excellence spa có thể nâng cơ, làm săn chắc toàn thân. Sản phẩm được thẩm thấu vào tuyến giáp trạng đả thông các đường kinh tắc nghẽn vùng vai, cổ, tai, gáy, nách, bụng, bẹn, đùi trong, mu bàn chân làm tiêu các u hạch, tiêu bọng mỡ dưới cằm, nhỏ vùng bắp tay, bụng, đùi. Các bạn sẽ thấy hết sức ngạc nhiên chỉ sau một lần trải nghiệm. Sản phẩm chỉ tác động đến vùng vai, cổ nhưng sau 10 phút, da mặt bạn sẽ săn chắc hơn, cơ mặt được nâng cao, vết nhăn, vết chân chim trên trán, mắt sẽ mờ đi, quầng mắt sáng, bọng mắt nhỏ. Đây thực sự là món quà kỳ diệu để chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình.

85% nữ Việt Nam nói chung luôn trong tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Nếu không điều trị đúng hướng, không bảo vệ vùng kín đúng cách sẽ rẩt dễ dẫn đến tình trạng viêm loét tử cung, viêm nội tuyến, ung thư tử cung, u nang buồng trứng... Một số phụ nữ ngoài 40 sợ gần gũi chồng do buồng trứng suy thoái, một số phụ nữ khác lại bị chê là vùng kín quá rộng, khô cứng nên không đem lại khoái cảm. Đã có không ít phụ nữ đã phải đến bác sĩ để thu hẹp tầng sinh môn. Hiểu phụ nữ nên Excellence spa mang cho chị em sản phẩm độc nhất vô nhị là ống vệ sinh và viên đặt Nalibang. Đây là sản phẩm an toàn được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ của Pháp. Sản phẩm đã đoạt nhiều giải thưởng an toàn vì sức khoẻ phụ nữ và được triển lãm tại nhiều hội chợ trong nước và quốc tế. Nalibang có tác dụng làm sạch, chống viêm, se khít vùng kín, nâng cao tầng sinh môn, cân bằng độ PH âm đạo đem lại khoái cảm tuyệt vời cho hạnh phúc lứa đôi.

Với kinh nghiệm 10 năm thành công và niềm đam mê trọn đời trong việc làm đẹp cho phụ nữ Việt, bác sĩ - thương gia Bùi Tuyết Mai hiểu rằng giải pháp cho các thẩm mỹ viện tồn tại và phát triển bền vững là mang lại giá trị đích thực cho sắc đẹp và sức khoẻ đến cho khách hàng. Hãy đến cảm nhận và chia sẻ.

Mọi chi tiết tham khảo tại espa.vn

Tư liệu: Excellence spa

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm