Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn khi mua Galaxy S8/S8 Plus tại Viettel Store

Khi mua bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus tại Viettel Store, bên cạnh gói quà Luxury Care của Samsung, khách hàng còn nhận được ưu đãi độc quyền hấp dẫn từ Viettel Store.

Tương tự các nhà bán lẻ khác, Viettel Store tung ra chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm Galaxy S8 vừa lên kệ của Samsung. Theo đó, khi đặt mua bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus tại Viettel Store, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong 3 ưu đãi đặc quyền có một không hai.

Trả góp lãi suất 0%

Với phương châm mang tới nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy S8/S8 Plus cho tất cả khách hàng chưa rủng rỉnh hầu bao, Viettel Store mang đến ưu đãi trả góp 0% với các đối tác FE Credit và Home Credit để khách hàng chọn lựa. Đây là ưu thế giúp Viettel Store trở thành ưu tiên của nhiều khách hàng.

Voucher 500.000 đồng và 2 năm bảo hành

Đối với lựa chọn này, ngoài voucher mua phụ kiện trị giá 500.000 đồng và một năm bảo hành mặc định theo máy, khách hàng được tặng thêm một năm bảo hành với chính sách thay mới, sửa chữa Galaxy S8/S8 Plus trong trường hợp tai nạn bất ngờ mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Viettel Store anh 1
Hai gói ưu đãi hấp dẫn từ Viettel Store.

Voucher 200.000 đồng và sim 4G Viettel

Với lựa chọn này, ngoài voucher mua phụ kiện trị giá 200.000 đồng, khách nhận thêm sim 4G Viettel với 1.000 phút gọi nội mạng và 10 GB data 4G. Như vậy, khách có thể thoải mái trò chuyện với 1.000 phút thoại, trải nghiệm livestream, xem video, nghe nhạc trực tuyến… với mạng 4G siêu tốc độ.

Đặc biệt, Viettel Store miễn phí cước tháng đầu tiên, phí duy trì gói cước 11 tháng tiếp theo, khách hàng chỉ phải trả 300.000 đồng/tháng.

Gói chăm sóc Luxury Care

Bên cạnh những ưu đãi trên, khi mua sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus tại Viettel Store, khách hàng còn nhận ngay dịch vụ chăm sóc Luxury Care. Cụ thể:

Ưu đãi đặc quyền: tận hưởng miễn phí phòng chờ hạng thương gia và thưởng thức cà phê, xem phim miễn phí vào mỗi thứ 7.

Chăm sóc đặc quyền: nhận sửa chữa và trả máy tại nhà theo yêu cầu trong thời gian sớm nhất.

Một năm bảo hiểm tai nạn bất ngờ: thay mới hoàn toàn hoặc ưu đãi 90% chi phí sửa chữa.

Trả góp 0% qua thẻ tín dụng: hưởng trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng hoặc 12 tháng cho chủ thẻ tín dụng Vietinbank, HSBC, Sacombank, Citibank, Techcombank, Shinhanbank.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là bộ đôi cao cấp nhất nửa đầu năm nay của Samsung. Cả hai cùng sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo với phần màn hình được kéo dài tỉ lệ 18,5:9 cùng các cạnh được làm siêu mỏng. Bên cạnh đó, bộ đôi smartphone này còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như máy quét mống mắt, nhận dạng gương mặt, camera chất lượng cao...

Đến các siêu thị Viettel Store gần nhất hoặc truy cập www.viettelstore.vn, gọi tổng đài 18008123 để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm