Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước Galaxy Note 10/10+ ở VinPro, Viễn Thông A

Từ nay đến hết ngày 22/8, VinPro và Viễn Thông A triển khai hai chương trình ưu đãi hấp dẫn, dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng đặt trước Galaxy Note 10, Note 10+.

Ngoài áp dụng gói tài chính linh hoạt, trả góp lãi suất 0%, tặng ưu đãi phòng chờ thương gia cho tất cả khách hàng đặt trước Samsung Galaxy Note10, Note 10+, VinPro và Viễn thông A còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi kèm các gói quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, với chương trình “Đặt trước rước quà”, khi khách hàng đặt mua Galaxy Note 10+ sẽ nhận được 2 tùy chọn quà tặng trị giá 5 triệu đồng:

Thứ nhất, là bộ quà tặng đặc biệt từ VinPro gồm thẻ VinID trị giá 3,5 triệu đồng, sạc dự phòng Samsung 10.000 mAh 329.000 đông, bao da Samsung Clear View chính hãng 1,19 triệu đồng.

Thứ hai, là bộ quà tặng chính hãng gồm đồng hồ Galaxy Fit trị giá 2,49 triệu đồng, sạc dự phòng không dây Samsung 10.000 mAh 1,29 triệu đồng, bao da Clear View Samsung chính hãng trị giá 1,19 triệu đồng và tích thêm 3% vào thẻ VinID (tương đương thêm 840.000 đồng) dành cho mua sắm các sản phẩm dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup.

Vien Thong A anh 1
VinPro và Viễn thông A đem đến những ưu đãi linh hoạt cho khách hàng đặt trước Galaxy Note 10, Note 10+.

Bên cạnh đó, khách hàng đặt Samsung Galaxy Note 10 sẽ nhận được tai nghe không dây Samsung Galaxy Bubs. Tai nghe sở hữu chất lượng âm thanh hay, kết nối linh hoạt, thiết kế hiện đại phù hợp với những ai yêu thích sự tối giản, nhỏ gọn.

Vien Thong A anh 2
Khách hàng được tích thêm điểm VinID khi mua Galaxy Note 10+.

VinPro và Viễn Thông A là một trong những điểm đến đầu tiên của các tín đồ Galaxy Note. Bởi hai chuỗi cửa hàng này thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dòng smartphone này.

Ngoài các gói quà tặng linh hoạt, VinPro và Viễn Thông A còn tổ chức chương trình “Trở thành nhà thông thái Note” dành cho tất cả khách hàng. Bằng việc trả lời đúng 5 câu hỏi về Galaxy Note, khách hàng sẽ nhận được cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng trăm TV và màn hình LCD Samsung với tổng giá trị đến 600 triệu đồng.

Vien Thong A anh 3
Chương trình “Trở thành nhà thông thái Note” mang tới hàng trăm cơ hội trúng TV và màn hình Samsung.

Vào ngày 23/8, VinPro và Viễn Thông A sẽ chính thức mở bán Samsung Galaxy Note 10 với mức giá 22,99 triệu đồng và 26,99 triệu đồng cho Galaxy Note10+. Với các gói quà tặng linh hoạt cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, VinPro và Viễn Thông A là những địa chỉ uy tín để khách hàng đặt mua sản phẩm mới nhất của Samsung.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình “Đặt trước, rước quà” tại vinpro.store.

Samsung Galaxy Note 10, Note 10+ sở hữu màn hình Dynamic AMOLED với kích thước lần lượt là 6,3 inch và 6,8 inch. Máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9825; hệ thống 3 camera gồm một camera 12 MP có khẩu độ thay đổi f/1.5 - f/2.4, một camera 16 MP khẩu độ f/2.2 và một camera ống kính tele độ phân giải 12 MP khẩu độ f/2.1. Galaxy Note 10+ sẽ có thêm cảm biến ToF giúp camera đo khoảng cách và hỗ trợ cho các ứng dụng VR, AR. Hai máy sở hữu bút S-Pen cải tiến, trang bị Bluetooth và tích hợp điều khiển chụp hình từ xa.

Galaxy Note 10 bán ra tại Việt Nam được trang bị RAM lên tới 8 GB và ROM 256 GB; Galaxy Note 10+ được trang bị RAM dung lượng 12 GB và ROM 256 GB; dung lượng pin lần lượt là 3.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W và 4.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm