Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi tới 12,5 triệu khi đặt Galaxy S10/S10+ tại VinPro, Viễn Thông A

Từ nay đến hết 7/3, VinPro và Viễn thông A tặng quà trị giá tới 12,5 triệu đồng cho khách hàng đặt trước Samsung Galaxy S10/S10+.

Cụ thể, khách hàng đặt mua trước Samsung Galaxy S10/S10+ tại VinPro và Viễn Thông A tới trước 7/3 sẽ được được chọn ngay một trong hai gói khuyến mại đặc biệt hấp dẫn.

Gói khuyến mại trị giá 12,5 triệu đồng, gồm: kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao VinOasis Phú Quốc trị giá 10,5 triệu đồng; 2.000 điểm VinID tương ứng 2 triệu đồng để mua sắm trên toàn hệ thống của Tập đoàn Vingroup; gói bảo hiểm rơi vỡ toàn diện 12 tháng; ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

VinGroup anh 1
VinOasis là quần thể khách sạn - sự kiện - giải trí đa tiện ích, được ví như ốc đảo ngập tràn cảm hứng.

Với các tín đồ công nghệ, VinPro và Viễn thông A tung gói quà trị giá 8,5 triệu đồng gồm: trọn bộ tai nghe không dây Galaxy Buds, bao da Clear View và Popsocket chính hãng cao cấp. Đặc biệt, khách sẽ được tặng 2 triệu đồng vào tài khoản nếu sở hữu thẻ tín dụng MSB hoặc Standard Chartered.

Gói khuyến mại này cũng đem đến sự an toàn cho mọi khách hàng khi áp dụng gói bảo hiểm rơi vỡ 12 năm, ưu đãi trả góp 0%. Đây cũng chính là 2 điểm vượt trội so với các gói khuyến mại thiên về công nghệ khác trên thị trường.

VinGroup anh 2
Gói khuyến mại 2 là bộ quà công nghệ thời thượng trị giá 8 triệu đồng.

Với gói khuyến mại chỉ áp dụng duy nhất tại hệ thống bán lẻ điện máy VinPro và Viễn Thông A này, Samsung Galaxy S10/S10+ càng trở thành mặt hàng nóng đáng được săn lùng và đặt hàng.

Galaxy S10/10+ xuất hiện đúng như tin đồn với màn hình Infinity-O vô cực khi giấu camera selfie và cảm biến vân tay ngay dưới màn hình. Cả hai đều trang bị màn hình hiển thị chuẩn HDR10+ và tấm nền Dynamic AMOLED đầu tiên trên thế giới. Cùng với thiết kế 4 viền siêu mỏng, tỷ lệ hiển thị gần như mức tối đa.

VinGroup anh 3
Màn hình Infinity-O vô cực siêu đẹp trong làng smartphone.

Galaxy S10/S10+ là model đầu tiên dùng công nghệ siêu âm, quét vân tay 3D siêu nhạy và siêu bảo mật, mở khóa trong chớp mắt ngay cả khi tay ướt. Máy sở hữu cụm 3 camera sau đặt ngang ở mặt lưng và là smartphone đầu tiên trên thị trường có thể quay phim chống rung 4K chuẩn HDR10+ cao nhất.

VinGroup anh 4
Cụm 3 camera quay phim chống rung 4k chuẩn HDR10+.

Galaxy S10+ trang bị viên pin 4.100 mAh, trong khi Galaxy S10 dung lượng 3.400 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 36% và Wi-Fi 6 tiết kiệm năng lượng. Cả hai hỗ trợ công nghệ Wireless PowerShare, có thể sạc ngược không dây cho smartphone. 

Để đặt trước bộ đội Samsung Galaxy S10/S10+, khách hàng có thể truy cập www.vinpro.net, www.vienthonga.vn hoặc đến trực tiếp các điểm bán. Với việc triển khai đến những gói ưu đãi độc đáo trên thị trường, VinPro và Viễn Thông A mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội sở hữu bộ đôi siêu phẩm của Samsung với mức giá hời hiếm có. Đây cũng là lợi thế của VinPro và Viễn thông A khi được thừa hưởng tiện ích tuyệt vời của hệ sinh thái Vingroup. Chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ hotline 18006988.

VinGroup anh 5

Gói khuyến mại trị giá 12,5 triệu đồng gồm: Voucher nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc chuẩn quốc tế 5 sao trị giá 10,5 triệu đồng; tặng 2 triệu đồng tương đương 2.000 điểm VinID; gói bảo hiểm rơi vỡ một năm (bảo vệ toàn diện); phòng chờ hạng thương gia; trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản.

Gói khuyến mại trị giá 8 triệu đồng gồm: Bộ tai nghe không dây thế hệ mới Galaxy Buds trị giá 4,5 triệu đồng; bao da Clear View chính hãng trị giá 1,5 triệu đồng; gói bảo hiểm rơi vỡ một năm (bảo vệ toàn diện); phòng chờ hạng thương gia; tặng thêm 2 triệu đồng cho chủ thẻ tính dụng MSB, Standard Chartered; popsocket cao cấp; trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm