Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ Amex Vietcombank Vietnam Airlines Platinum

Từ 20/4 đến hết 20/7, chủ thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express chi tiêu tại nước ngoài sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với ưu đãi I, chủ thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express chi tiêu đạt điều kiện tại các đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) nước ngoài, nếu đạt đủ mức doanh số điều kiện trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Cụ thể: 1.000 khách hàng có doanh số chi tiêu đạt điều kiện 50-150 triệu đồng sẽ nhận được giải “Trải nghiệm” là 2.000 dặm thưởng Bông sen vàng của Vietnam Airlines; 800 khách hàng có doanh số chi tiêu đạt điều kiện 150-600 triệu đồng sẽ nhận được giải “Sang trọng” là vali American Tourister trị giá 4,2 triệu đồng; 10 khách hàng có doanh số chi tiêu đạt điều kiện trên 600 triệu đồng sẽ nhận được giải thưởng “Đẳng cấp” là bộ vali và túi xách tay cao cấp hiệu Hugo Boss trị giá 65 triệu đồng.

Vietcombank anh 1
Hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu bằng thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express tại nước ngoài.

Với ưu đãi II, khách hàng được chiết khấu 8% cho các giao dịch đặt phòng bằng thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express chi tiêu trên website Agoda

(chỉ áp dụng cho các giao dịch đặt phòng tại đây). Thời gian đặt phòng từ 20/4 đến 20/7, thời gian lưu trú từ 20/4 đến 20/10.

Chương trình được áp dụng theo điều kiện và điều khoản. Độc giả tham khảo chi tiết tại trang web www.vietcombank.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm