Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn cho khách thanh toán bằng thẻ Vietcombank JCB trên Lazada

Từ 10/4 đến 31/12, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ Vietcombank JCB khi mua hàng trên Lazada.

Theo đó, Vietcombank sẽ dành 2 chương trình dành ưu đãi cho khách hàng. Với ưu đãi đầu tiên, khách được chiết khấu 20% trên hóa đơn cho giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng JCB trên website www.lazada.vn và ứng dụng di động của Lazada.

Thời gian khuyến mãi rơi vào các ngày 9/5, 10/5, 11/5 và thứ ba hàng tuần, từ ngày 10/4 đến hết 31/12. Chương trình chia làm 4 đợt, mỗi đợt sẽ áp dụng một mã khuyến mãi riêng (được thông báo tại website Lazada và/hoặc website Vietcombank).

Vietcombank anh 1
Nhận nhiều ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ Vietcombank JCB trên Lazada.

Với ưu đãi 2, 10 chủ thẻ có tổng giá trị giao dịch chi tiêu cao nhất của mỗi giai đoạn tại website www.lazada.vn hoặc ứng dụng di động Lazada sẽ được tặng voucher trị giá 5 triệu đồng. Tổng số voucher dành cho chương trình lên tới 30 voucher. Khuyến mãi này kéo dài từ 10/4 đến hết 31/12, chia làm 3 giai đoạn.

Chương trình trên áp dụng theo điều kiện và điều khoản. Để biết thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại vietcombank.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm