Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi đến 60% học phí khi dự hội thảo du học Thụy Sĩ

Tham dự hội thảo, sinh viên sẽ được ưu đãi tới 60% học phí cho khóa cử nhân và đến 50% cho khóa thạc sĩ, cùng cơ hội thực tập hưởng lương ở châu Âu.

Nhằm giúp các bạn sinh viên Việt Nam hiểu thêm về du học Thụy Sĩ, cũng như phương pháp giảng dạy độc đáo của quốc gia này, Công ty Hoàn Cầu Việt tổ chức hội thảo chuyên đề “Du học Thụy Sĩ” với sự góp mặt của ông Martin Nielsen - Giám đốc đại diện tuyển sinh Học viện Kinh doanh quốc tế (IBAS). Hội thảo sẽ chia sẻ thông tin về hai khối ngành được quan tâm hiện nay là quản trị kinh doanh và quản trị dịch vụ - nhà hàng - khách sạn.

Hội thảo được tổ chức vào 9h ngày 8/12 tại lầu 1, tòa nhà Vinalines (163 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham dự tại đây hoặc gọi hotline 0908558959 để biết thêm thông tin chi tiết.

Hoan Cau Viet anh 1
Trường IBAS sẽ triển khai chương trình ưu đãi 3 năm học phí, giảm đến 60% học phí mỗi năm cho sinh viên đăng ký tham dự hội thảo.

Du học Thụy Sĩ là từ khóa có lượng tìm kiếm tăng cao trong những năm gần đây. Quốc gia này nằm giữa châu Âu, là cánh cửa mở rộng đến nhiều nước phát triển khác trong khối EU. Kinh tế vững mạnh, văn hóa đặc sắc, xã hội văn minh, giáo dục chất lượng là những yếu tố giúp Thụy Sĩ có tên trong top những quốc gia đáng sống và học tập.

IBAS trao tặng những ưu đãi hấp dẫn dành cho những bạn sinh viên đăng ký tham dự buổi hội thảo. Trong đó, với khóa cử nhân, sinh viên được ưu đãi 3 năm học phí đến 60% cho ngành quản trị nhà hàng - khách sạn (còn 7.666 CHF/năm).

Mỗi năm, sinh viên sẽ có một kỳ thực tập 4-6 tháng tại các nước châu Âu như Đức, Pháp, Italy, Áo, Hy Lạp… hoặc Mỹ, Dubai. Với 3 năm học, nhà trường sẽ giúp sinh viên tìm kiếm và bố trí nơi thực tập tại 3 nước khác nhau. Trong thời gian thực tập, sinh viên có thể sẽ được hỗ trợ ăn uống và chỗ ở miễn phí.

Sinh viên ngành quản trị kinh doanh cũng được hưởng ưu đãi 60% học phí (còn 8.333 CHF/năm). Mỗi năm sinh viên được phép đi làm thêm bán thời gian 8 tháng, 4 tháng còn lại được làm việc toàn thời gian, trừ 6 tháng đầu tiên của năm nhất. Khóa thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế (nhận bằng do Anh cấp) với thời gian học từ một tới 2 năm, được hưởng ưu đãi 10-50% học phí.

Hoan Cau Viet anh 2
Chương trình học tại IBAS sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng nổi bật.

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các lĩnh vực quản lý nhà hàng - khách sạn, quản lý kinh doanh và tiếp thị, quản lý dịch vụ phòng, quản lý khu nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện, tư vấn - điều phối du lịch và nhiều vị trí khác.

Trụ sở của IBAS được đặt tại thành phố Zurich, Thụy Sĩ, với hai ngành thế mạnh là quản trị kinh doanh và quản trị dịch vụ - nhà hàng - khách sạn. Học tại IBAS, sinh viên không chỉ được cấp bằng của trường, mà còn có cơ hội nhận thêm bằng của Anh thông qua chương trình học chuyển tiếp. Với phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, IBAS là môi trường lý tưởng dành cho sinh viên yêu thích ngành quản lý. Bên cạnh đó, chương trình thực tập mỗi năm tại các quốc gia khác nhau còn mang lại cho sinh viên nhiều kinh nghiệm cho con đường phát triển sự nghiệp tương lai.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Hoàn Cầu Việt sẽ giúp các bạn sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ trở thành nhà quản lý đẳng cấp quốc tế, với tấm bằng giá trị từ Thụy Sĩ.

Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt

Văn phòng TP.HCM: 163 Nguyễn Văn Trỗi, lầu 1, phường 11, quận Phú Nhuận; SĐT: 02838462468; email: hcmc@hcv.edu.vn

Văn phòng Hà Nội: tầng 5, 260-262 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng; SĐT: 02471088896 - 09045555628; email: hn@hcv.edu.vn

Văn phòng Đà Nẵng: 186A Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng; SĐT: 02363 887087 - 0233606968; email: dn@hcv.edu.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm