Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi 50% khi thưởng thức cánh gà lắc sốt buffalo phong cách Mỹ

Tại B-Dubs - chuỗi nhà hàng danh tiếng từ Mỹ, thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức cánh gà lắc sốt buffalo nóng hổi, vừa xem những trận đấu thể thao nảy lửa.

B-Dubs là thương hiệu nhà hàng bia thể thao nổi tiếng thế giới lấy tên theo tên gọi thân thuộc của fan dành cho Buffalo Wild Wings, viết tắt là BWW. Hiện tại, B-Dubs có khá nhiều chi nhánh trên thế giới.

B-Dubs anh 1
Giới trẻ hào hứng thưởng thức bia và món ngon tại B-Dubs.

Tại Việt Nam, B-Dubs khai trương nhà hàng đầu tiên vào tháng 7 và đón nhận rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng yêu thể thao. Chính vì thế mà trong vòng 6 tháng, B-Dubs đã chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 4 ngay tại trung tâm TP.HCM.

B-Dubs anh 2
B-Dubs - chuỗi nhà hàng danh tiếng từ Mỹ

Đúng với tính chất một nhà hàng bia thể thao, B-Dubs được trang bị hệ thống hơn 30 LCD có độ phân giải cao và âm thanh sắc nét, bao bọc các bức tường giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn những trận đấu thể thao đỉnh cao và hấp dẫn.

Tới B-Dubs, thực khách sẽ được món cánh gà lắc sốt hương vị Mỹ với 12 loại nước sốt và 5 gia vị khô đặc sắc như sốt Asian Zing đậm đà hoặc sốt Blazin’ nóng hổi. Cánh gà ở đây được lắc trộn thủ công nên đảm bảo phủ sốt hoàn hảo. Các loại sốt hấp dẫn này còn được kết hợp vào những món ăn Việt, tạo nên hương vị đặc trưng chỉ riêng B-Dubs mới có.

B-Dubs anh 3
Cánh gà lắc sốt buffalo hấp dẫn.

Nhắc tới cánh gà rán nóng hổi, không thể thiếu thức uống đi kèm là những ly bia mát lạnh. Tại B-Dubs, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều loại bia chai, bia lon nội địa và nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới, cùng nhiều loại bia tươi mang hương vị hấp dẫn. Đây cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên sử dụng ly bia được thiết kế theo cơ chế hạt nhân - bia tự đẩy bọt gas và giữ được độ tươi ngon, mát lạnh.

B-Dubs anh 4
Ly bia được thiết kế theo cơ chế hạt nhân.

Ngoài ra, một món ăn tinh thần không thể thiếu tại B-Dubs là các game thể thao đỉnh cao dành cho giới mộ điệu. Nếu yêu thích game Xbox và Playstation, tới B-Dubs bạn sẽ được trải nghiệm những tựa game mới với các thiết bị hiện đại.

B-Dubs anh 5
Thưởng thức những trận cầu đỉnh cao.
 
B-Dubs anh 6

Đến B-Dubs trong ngày khai trương chi nhánh thứ 4, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, được tặng miễn phí cánh gà trong một năm (áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên). Trong tháng khai trương, B-Dubs triển khai khuyến mãi 50% cho cánh gà buffalo cỡ nhỏ, vừa và lớn cho tất cả khách hàng. Chương trình áp dụng tại nhà hàng thể thao B-Dubs, 159 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM từ 29/12/2017 đến 31/1/2018 (không áp dụng ngày 30, 31/12/2017 và 1/1/2018).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm