Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Usain Bolt thỏa ước nguyện làm cầu thủ bóng đá

Trong game PES 2018, siêu sao điền kinh Usain Bolt sẽ xuất hiện với tư cách cầu thủ.

Trên Instagram cá nhân, huyền thoại điền kinh Usain Bolt vui mừng thông báo về sự hiện diện của anh trong PES 2018. “Tia chớp” người Jamaica đăng trailer game kèm caption: “Vô cùng hạnh phúc khi được thông báo về sự xuất hiện của tôi với tư cách cầu thủ trong game PES 2018”.

Usain Bolt sẽ không thuộc biên chế của đội bóng nào mà chỉ xuất hiện trong chế độ Master League ở dạng chuyển nhượng tự do. Chia sẻ với phóng viên về việc trở thành nhân vật của tựa game nổi tiếng, Usain Bolt tỏ ra vô cùng tự hào: “Tôi yêu bóng đá và chơi PES từ rất lâu rồi. Trở thành một phần của trò chơi là vinh dự lớn lao. Trong tương lai, tôi có thể tự điều khiển chính mình. Thật thú vị”.

Bolt tro thanh nhan vat trong PES anh 1
Màn ăn mừng thương hiệu sẽ đi kèm với nhân vật Usain Bolt.

PES 2018 ra mắt vào 2/9, gần một tháng sau khi Bolt giải nghệ VĐV điền kinh. PES 2018 tương thích trên các hệ máy PS4, Xbox One, Xbox 360, PS3 và PC.

Cách đây 2 ngày, Usain Bolt giành chiến thắng ở cuộc đua 100 mét cuối cùng trong sự nghiệp tại quê nhà. Anh dự kiến giải nghệ vào tháng tám sau khi đã chinh phục đỉnh cao ở tất cả nội dung đã tham dự. Bolt đang nắm kỷ lục chạy 100 mét (9,58 giây) và kỷ lục 200 mét (19,19 giây). Anh và đồng đội trong nhóm chạy 4x100 mét tiếp sức Jamaica cũng nắm kỷ lục thế giới ở nội dung này (36,84 giây).

Ông hoàng tốc độ rất nhiều lần bày tỏ mong muốn trở thành cầu thủ bóng đá. Có thời gian, Bolt tập luyện với đội Dortmund, nhưng chỉ dừng ở mức học hỏi kinh nghiệm. VĐV người Jamaica là fan của Manchester United.

‘Tia chớp’ Usain Bolt thách Messi đua tốc độ

Nhà vô địch Olympic đã gửi lời thách thức chạy thi với Messi trước khi giải nghệ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm