Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Usain Bolt: 'Ronaldo giỏi hơn Messi'

“Ronaldo là cầu thủ giỏi hơn so với Messi, đó là điều không phải bàn cãi”, huyền thoại điền kinh người Jamaica đã cho biết ý kiến của mình trên đài phát thanh RTP của Bồ Đào Nha.

Usain Bolt: 'Ronaldo giỏi hơn Messi'

“Ronaldo là cầu thủ giỏi hơn so với Messi, đó là điều không phải bàn cãi”, huyền thoại điền kinh người Jamaica đã cho biết ý kiến của mình trên đài phát thanh RTP của Bồ Đào Nha.

Usain Bolt là tên tuổi mới nhất tham gia vào cuộc tranh luận bất tận xem Ronaldo và Messi ai xuất sắc hơn. Vốn rất thẳng thắn, Usain Bolt khẳng định Ronaldo là cầu thủ giỏi hơn: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh ta toàn diện hơn so với Messi. Cá nhân tôi nếu có quyền sẽ trao danh hiệu Quả bóng vàng năm nay cho Ronaldo".

Ronaldo và Usain Bolt vốn là bạn thân của nhau khi siêu sao người Bồ Đào Nha còn đá cho Man United. Vốn là fan ruột của Man United, nên Usain Bolt đã không ngại ngần tiết lộ một số bí mật khi chạy nước rút để giúp Ronaldo cải thiện về tốc độ của mình. Khi Ronaldo chuyển đến khoác áo Real Madrid, Usain Bolt vẫn thường xuyên theo dõi Ronaldo chơi bóng.

Usain Bolt có quan hệ rất tốt với Ronaldo, vì thế việc anh khen CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất cũng không có gì lạ

Bản thân Usain Bolt cũng rất thích đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh thường xuyên theo dõi các trận đấu của họ. Lần cuối cùng Usain Bolt xem Real Madrid thi đấu là tại Croatia năm ngoái. Khi đó, Real làm khách trên sân của Dynamo Zagreb trong khuôn khổ Champions League. Usain Bolt đã được Ronaldo tặng 1 chiếc áo có chữ ký của tất cả cầu thủ Real Madrid.

Cũng tin liên quan đến Real Madrid, hiện tại HLV Jose Mourinho đang rất lo ngại virus FIFA sẽ ảnh hưởng đến đội bóng của mình khi có đến 15 cầu thủ của đội 1 phải làm nhiệm vụ quốc tế tại lượt trận giao hữu diễn ra vào ngày 15/8. Benzema và Varane sẽ góp mặt trong ĐT Pháp đá giao hữu với Uruguay. Ozil và Khedira sẽ gặp Higuain và Di Maria khi Đức gặp Argentina. Ronaldo, Coentrao, Pepe là trụ cột của Bồ Đào Nha gặp Panama. Sahin góp mặt cùng Thổ Nhĩ Kỳ cho trận gặp Áo.

Chưa kể những cầu thủ của Tây Ban Nha như Ramos, Alonso, Casillas….sẽ bay từ Mỹ sang Puerto Rico khi 2 đội gặp nhau. Tổng cộng 15 cầu thủ này sẽ di chuyển quãng đường dài đến 10.547 dặm trước khi quay trở lại. Nếu những cầu thủ trụ cột này bị chấn thương thì Real sẽ rất khốn đốn bởi ở trận đấu mở màn mùa giải mới, Real Madrid sẽ đụng đối thủ rất khó chơi Valencia trên sân Bernabeu. Trận đấu này diễn ra vào ngày 20/8.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm