Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Usain Bolt chuẩn bị xuất hiện trong FIFA 19

Tin vui đến với các tín đồ của trò chơi bóng đá nổi tiếng bởi từ phiên bản FIFA 19, họ sẽ được điều khiển người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh thi đấu trong game.

Tháng 9 vừa qua, nhà phát hành EA Sports cho ra mắt phiên bản mới nhất của tựa game FIFA nổi tiếng, FIFA 19. 

Phiên bản hiện tại không có sự xuất hiện của Usain Bolt, người đang thử việc ở CLB Central Coast Mariners tại A.League. Tuy nhiên, theo những phát biểu mới nhất tới từ phát ngôn viên của EA Sports, "tia chớp" người Jamaica chắc chắn có mặt ở phiên bản cập nhật chuyển nhượng mùa đông. 

"Nếu Bolt ký hợp đồng với Central Coast Mariners, anh ấy chắc chắn sẽ có mặt ở bản cập nhật chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nếu không, người chơi vẫn có thể tìm kiếm Bolt trong game với tư cách cầu thủ tự do", đại diện EA Sports chia sẻ trên Fox Sports Asia.

Usain Bolt xuat hien trong FIFA 19 anh 1
Người hâm mộ chuẩn bị được chứng kiến động tác ăn mừng này của Bolt trong FIFA 19.

"Tất nhiên, anh ấy sẽ là cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh nhất trong game", người này chia sẻ thêm khi được hỏi về những chỉ số sắp tới của "tia chớp" người Jamaica.

Điều này đồng nghĩa với việc các CĐV sẽ được trực tiếp cầm Bolt nếu điều khiển Central Coast Mariners hoặc ký hợp đồng với anh ta trong game và thưởng thức tốc độ kinh hoàng của VĐV từng giành tới 8 HCV Olympic.

Tuy vậy, họ cũng sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng bởi ở tuổi 32, Bolt không thể duy trì nền tảng thể lực sung mãn trong suốt trận đấu. Cộng với đó là tốc độ khủng khiếp, chắc chắn "tia chớp" người Jamaica sẽ hụt hơi nhanh nếu người chơi không biết cách sử dụng "cầu thủ" đặc biệt này.

Thực tế, với những tín đồ của FIFA, họ cũng không lạ gì với những cái tên chỉ biết "ăn và chạy" trong game.

Có thể kể tới như tiền đạo Jonathan Biabiany của Sparta Prague với chỉ số tốc độ lên tới 96 nhưng dứt điểm 65 hay Mathis Bolly của Panathinaikos với chỉ số tốc độ 95 và chỉ số chuyền bóng 53.

Tuy vậy, sự xuất hiện của ông hoàng điền kinh người Jamaica chắc chắn sẽ đem lại sự thú vị hơn nhiều cho người chơi so với những cái tên kể trên, ít nhất là bởi danh tiếng của VĐV này.

Sau khi chia tay đường chạy điền kinh năm 2017, Usain Bolt chuyển hướng sang bóng đá và tỏ ra nghiêm túc với giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Central Coast Mariners là đội bóng thứ tư mà anh thử việc sau khi thất bại tại MU, Borussia Dortmund và Stromsgodset.

Usain Bolt xuat hien trong FIFA 19 anh 2
Pha ăn mừng trở thành thương hiệu này sẽ được tái hiện thường xuyên trong thời gian tới?

Dù Bolt lập cú đúp trong trận giao hữu hôm thứ sáu tuần trước, nhưng tương lai của anh tại đội bóng Australia vẫn là dấu hỏi lớn, đặc biệt sau những phát biểu của Giám đốc điều hành đội bóng này.

"Bolt tập luyện chăm chỉ trong suốt khoảng thời gian vừa rồi, và hai bàn thắng tuần trước là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đó. Trong quá trình tập luyện, Bolt cho thấy nhiều điểm mạnh nhưng cũng lộ ra không ít những điểm yếu. Vẫn còn quá sớm để nói lên điều gì", Shaun Mielekamp, CEO đội bóng chia sẻ.

Usain Bolt ghi bàn đầu tiên cho đội bóng chuyên nghiệp Mới đây, huyền thoại Olympic - Usain Bolt lập cú đúp trong trận đấu thử việc tại câu lạc bộ Central Coast Mariners, qua đó giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm