Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uruguay vs Mexico (1-3): Trọng tài rút 2 thẻ đỏ, 6 thẻ vàng

Trong trận ĐT Mexico thắng ĐT Uruguay 3-1 ở bảng C Copa America 2016 diễn ra lúc 7h, trọng tài Caceres rút ra 2 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội.

Highlights Copa America: Mexico 3-1 Uruguay Mexico bất ngờ đánh bại Uruguay với tỷ số 3-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng C Copa America 2016.

Trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico trong khuôn khổ bảng C Copa America 2016 diễn ra trên sân của trường đại học Phoenix ở Glendale lúc 7h (theo giờ Việt Nam). Kết quả là ĐT Mexico giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Bảng đấu này còn có hai đội tuyển Jamaica và Venezuela. Trong trận ra quân, Venezuela giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Jamaica nhờ pha ghi bàn của Josef Martinez.

Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 1
Vị trí của 4 đội tuyển ở bảng C Copa America 2016 sau lượt trận đầu.

Diễn biến chính trong trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico

Bàn thắng: Phút thứ 4, ban tổ chức xác nhận Pereira đánh đầu đưa bóng vào lưới đội nhà Uruguay sau quả treo bóng của Guardado từ cánh trái. Đây là bàn phản lưới sớm nhất lịch sử Copa America.

Thẻ đỏ: Phút 45, trọng tài rút thẻ vàng thứ hai cảnh cáo Vecino của ĐT Uruguay sau pha đá vào chân cầu thủ của ĐT Mexico.

Thẻ đỏ: Phút 73, Guardado của ĐT Mexico rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Hai đội chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

Bàn thắng: Phút 75, từ quả treo bóng của Sanchez từ tình huống đá phạt, trung vệ Godin đánh đầu làm tung lưới Mexico ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Uruguay.

Bàn thắng: Phút 83, nhận bóng từ đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, Marquez dứt điểm quyết đoán đưa bóng vào góc gần ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Mexico.

Bàn thắng: Phút 90+2, sau đường chuyền vào từ bên cánh trái, Hector Herrera đánh đầu cận thành trong tư thế không bị kèm lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Mexico.

  • Neymar và Bieber làm nóng khán đài

    Neymar cùng những người bạn, trong đó có ca sĩ Justin Bieber đến sân cổ vũ cho Brazil. Tuy nhiên, đội tuyển của HLV Dunga chỉ có 1 điểm khi hòa Ecuador 0-0 ở bảng B Copa America. Trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Ecuador thuộc bảng B Copa America 2016 diễn ra lúc 9h (giờ Việt Nam) trên sân Rose Bowl ở Pasadena.

    Bảng đấu này còn có hai đội tuyển Haiti và Peru. Ở trận ra quân, ĐT Peru giành chiến thắng 1-0 trước Haiti để dẫn đầu bảng B với 3 điểm, còn hai vị trí tiếp theo thuộc về Brazil và Ecuador khi cùng có 1 điểm.

    Brazil vs Ecuador (0-0): Neymar và Bieber làm nóng khán đài

    Neymar cùng những người bạn, trong đó có ca sĩ Justin Bieber đến sân cổ vũ cho Brazil. Tuy nhiên, đội tuyển của HLV Dunga chỉ có 1 điểm khi hòa Ecuador 0-0 ở bảng B Copa America.

  • Thủ môn Brazil mắc lỗi ngớ ngẩn ở Copa America

    Thủ thành Alisson bắt bóng để lọt vào lưới ở phút 66, nhưng ĐT Brazil may mắn có trận hòa 0-0 với Ecuador khi trọng tài xác định Bolanos chuyền vào khi bóng bên ngoài đường biên.

  • Nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, Jason Derulo trình diễn tại lễ khai mạc Copa America Centenario 2016 trên sân Levi’s ở thành phố Santa Clara lúc 7h30 ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).

    Từ năm 2007, Copa America có 12 đội tham dự, trong đó 10 đội ở khu vực Nam Mỹ và 2 đội khách mời. Nhưng tại Copa America 2016, 16 đội góp mặt gồm 10 đội ở Nam Mỹ và 6 đội CONCACAF.

    Lễ khai mạc chớp nhoáng và sôi động tại Copa America 2016

    Nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, Jason Derulo trình diễn tại lễ khai mạc Copa America Centenario 2016 trên sân Levi’s ở thành phố Santa Clara lúc 7h30 ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).

  • Những bóng hồng trong ngày khai màn Copa America

    Bóng đá Nam Mỹ nói riêng hay châu Mỹ nói chung luôn nổi tiếng với "đặc sản" là những bóng hồng nóng bỏng trên khán đài. Copa America Centenario 2016 cũng không phải ngoại lệ.

    Mỗi dịp Copa America hay World Cup được tổ chức tại châu Mỹ, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới lại được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp nóng bỏng đậm chất latin trên khắp các khán đài.

    Trong ngày khai mạc Copa America Centenario 2016, rất đông cổ động viên nữ Colombia đã có mặt tại sân Levi's (Santa Clara, California).

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 2
  • Uruguay vs Mexico (7h ngày 6/6)

     Hai ứng cử viên hàng đầu của bảng C cho chiếc vé đi tiếp chạm trán nhau ngay trận mở màn. Uruguay với chiếc giày vàng châu Âu Luis Suarez cùng cặp trung vệ Jose Gimenez – Diego Godin của Atletico Madrid dĩ nhiên được đánh giá cao hơn.

    6 trận đấu đáng xem nhất vòng bảng Copa America 2016

    Kỳ Copa America đặc biệt có 1 bảng tử thần với 3 cặp đấu đáng chú ý. Bên cạnh đó là các trận đại chiến của 3 bảng còn lại.

  • Cổ động viên ĐT Uruguay đến sân khá sớm và hào hứng trước trận gặp ĐT Mexico. Ảnh: Copa America.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 3
  • ĐT Mexico không dễ bị bắt nạt

    Trước khi Copa America 2016 khởi tranh, ĐT Mexico đã được giới chuyên môn xếp vào danh sách một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch bên cạnh Brazil và Argentina. Lý do là Mexico đang chơi rất ổn định. 20 trận gần đây, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 lần. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu trên đất Mỹ, nếu Mexico có đăng quang cũng không phải là điều quá bất ngờ.

  • Trong trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa những chân sút hàng đầu hiện thi đấu tại châu Âu như Chicharito (ĐT Mexico), Cavani (ĐT Uruguay). Ảnh: Copa America.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 4
  • Danh sách cầu thủ đá chính của ĐT Uruguay và ĐT Mexico

    Uruguay: Muslera; M. Pereira, Godin, Gimenez, A. Pereira; Sanchez, Vecino, Rios, Lodeiro; Cavani, Rolan.

    Mexico: Talavera; Araujo, Reyes, Moreno, Layun; Herrera, Marquez, Guardado; Corona, Chicharito, Aquino.

  • Danh sách cầu thủ đá chính và dự bị của ĐT Mexico trong trận gặp ĐT Uruguay ở bảng C Copa America 2016.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 5
  • Danh sách cầu thủ đá chính và dự bị của ĐT Uruguay trong trận gặp Mexico tại bảng C Copa America 2016.

    HLV Oscar Tabarez của ĐT Uruguay xác nhận, tiền đạo Luis Suarez không kịp bình phục chấn thương gân kheo nên vắng mặt ở trận gặp ĐT Mexico.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 6
  • Các tuyển thủ Uruguay khởi động trên sân trường đại học Phoenix trước trận gặp ĐT Mexico. Hàng công của họ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo Cavani. 

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 7

     

  • Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico trong khuôn khổ bảng C Copa America 2016 bắt đầu.

  • Cổ động viên Mexico hy vọng đội nhà sẽ đánh bại Uruguay. Trong 19 trận gần đây, ĐT Mexico bất bại, trong đó có 8 trận giữ sạch lưới liên tiếp.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 8
  • 4': ĐT Mexico mở tỷ số: Sau quả treo bóng của Guardado từ cánh trái ở phút thứ 4, ban tổ chức xác nhận Pereira đánh đầu đưa bóng vào lưới đội nhà Uruguay. Đây là bàn phản lưới nhanh nhất lịch sử Copa America.

  • 11': Sau bàn mở tỷ số, ĐT Mexico kiểm soát bóng khá tốt. Họ tổ chức phối hợp bên phần sân nhà nhằm tìm cách kéo giãn đội hình ĐT Uruguay.

  • Tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của ĐT Mexico. Pereira có pha đánh đầu phản lưới đội nhà Uruguay.

  • 18': Tiền đạo Chicharito có bóng gần cột cờ góc bên cánh phải, nhưng không thể vượt qua được Pereira. ĐT Mexico đang có thế trận khá tốt trước các cầu thủ Uruguay.

  • 21': Thủ môn Muslera cứu thua cho ĐT Uruguay khi bắt gọn cú cứa lòng của Aquino bên phía ĐT Mexico ở sát vạch 16m50.

  • ĐT Mexico tạo ra thế trận rất tốt trước ĐT Uruguay. Họ có những pha lên bóng khá nguy hiểm từ hai cánh. Trong đó, pha chuyền vào của Guardado đã được chuyển thành bàn thắng. Ảnh: Copa America.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 9
  • 26': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu cảnh cáo Guardado sau pha xoạc bóng rất nguy hiểm đối với cầu thủ Uruguay.

  • 28': Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai của trận đấu cảnh cáo Vecino sau pha phạm lỗi nguy hiểm đối với Guardado.

  • 34': Hàng phòng ngự của ĐT Uruguay đang phải hoạt động vất vả nhằm ngăn những pha tấn công biên của ĐT Mexico. Aquino có pha tạt bóng gây sóng gió cho khung thành thủ môn Muslera.

  • Pha thoát xuống và dứt điểm rất nguy hiểm của Cavani.

  • 37': Aquino (ĐT Mexico) nằm sân sau pha vào bóng nguy hiểm của A. Pereira bên phía ĐT Uruguay.

  • ĐT Uruguay và ĐT Mexico thi đấu với những pha vào bóng quyết liệt. Trọng tài đã phải rút ra 2 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội. Ảnh: Copa America.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 10
  • 43': Hậu vệ Gimenez giải nguy cho khung thành ĐT Uruguay khi chặn cú sút của Chicharito ở góc hẹp bên cánh phải.

  • 45': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Vecino của ĐT Uruguay sau pha đá vào chân cầu thủ khoác áo số 10 bên phía ĐT Mexico. Vecino bị truất quyền thi đấu bởi nhận thẻ vàng thứ hai. Trước đó, anh phạm lỗi với Guardado.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Mexico dẫn trước ĐT Uruguay 1-0 sau pha đá phản lưới nhà của Alvaro Pereira ở phút thứ 4.

  • Những pha bóng ấn tượng nhất hiệp 1 giữa Mexico vs Uruguay.

  • Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico trong khuôn khổ bảng C Copa America 2016 bắt đầu.

  • 46': ĐT Uruguay điều chỉnh đội hình khi Gonzalez vào thay Lodeiro. Ở tình huống tranh bóng đầu hiệp 2, Aquino của ĐT Mexico phải nhận thẻ vàng.

  • Theo thống kê của ban tổ chức Copa America, ĐT Uruguay ghi bàn thắng trong hiệp 2 nhiều hơn bất cứ đội tuyển nào trước khi dự giải lần này.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 11
  • 54': ĐT Mexico thay cầu thủ đầu tiên khi Lozano vào thế chỗ của Aquino.

  • 57': ĐT Uruguay tổ chức đá phạt góc bên cánh trái. Trong tình huống bóng lộn xộn trước khung thành Mexico, có tới 3 cầu thủ Uruguay rơi vào thế việt vị.

  • 59': Trung vệ Godin cắt bóng, sau đó bứt tốc từ giữa sân. Anh chuyền cho Cavani để tiền đạo của PSG đẩy cho Rolan, nhưng cầu thủ này lại dứt điểm chệch khung thành trong tư thế không bị kèm.

  • 60': ĐT Uruguay thay cầu thủ thứ hai khi Hernandez vào thay Rolan - tiền đạo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với cú sút chệch khung thành ĐT Mexico trong tư thế không bị kèm.

  • 67': Từ điểm đá phạt cách khung thành Mexico khoảng 30 m, tiền đạo Cavani quyết định sút thẳng, nhưng bóng trúng hàng rào chắn.

  • 68': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo M. Pereira của ĐT Uruguay. Từ đầu trận, vị vua áo đen này rút tổng cộng 6 thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội.

  • Trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico mới chỉ có 1 bàn thắng, nhưng diễn ra khá quyết liệt và hấp dẫn. Ảnh: Copa America.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 12
  • 70': ĐT Uruguay được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, thủ môn Talavera mất tới 2 lần đẩy bóng mới có thể giải nguy cho khung thành ĐT Mexico.

  • 73': Guardado của ĐT Mexico rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Hai đội chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

  • 75': ĐT Uruguay gỡ hòa 1-1: Sau quả treo bóng của Sanchez từ tình huống đá phạt, trung vệ Godin đánh đầu làm tung lưới Mexico ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho ĐT Uruguay.


  • 82': ĐT Mexico có pha tấn công bên cánh phải khá hay. Chicharito băng xuống xoay người dứt điểm nhưng không vượt qua được Gimenez.

  • 83': ĐT Mexico điều chỉnh đội hình khi Jiminez vào thế chỗ của Chicharito.

  • 84': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ Godin của ĐT Uruguay sau lỗi phản ứng.

  • 85': ĐT Mexico nâng tỷ số lên 2-1: Sau khi nhận bóng từ đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, Marquez dứt điểm quyết đoán đưa bóng vào góc gần ghi bàn cho ĐT Mexico.

  • Trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico diễn ra rất quyết liệt khi có 2 thẻ đỏ và 5 thẻ vàng. Ảnh: Copa America.

    Tran DT Uruguay vs DT Mexico anh 13
  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Mexico đá bù tới 4 phút.

  • 90+2': ĐT Mexico nâng tỷ số lên 3-1: Sau đường chuyền vào từ bên cánh trái, Hector Herrera đánh đầu cận thành trong tư thế không bị kèm lập công cho ĐT Mexico.

  • 90+3': Trọng tài Enrique Caceres rút thẻ vàng thứ 6 của trận đấu dành cho Raul Jimenez (ĐT Mexico).

  • Kết thúc trận đấu, ĐT Mexico giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Uruguay trong khuôn khổ bảng C Copa America 2016.


Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm