Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 trận đấu đáng xem nhất vòng bảng Copa America 2016

Kỳ Copa America đặc biệt có 1 bảng tử thần với 3 cặp đấu đáng chú ý. Bên cạnh đó là các trận đại chiến của 3 bảng còn lại.

Copa America 2016 anh 1

Mỹ vs Colombia (8h30 ngày 4/6): Bảng A xứng đáng là bảng tử thần của Copa America năm nay với sự hiện diện của đội chủ nhà Mỹ, Colombia, Paraguay và Costa Rica. Ngay trận mở màn, Mỹ đã phải gặp chướng ngại vật được coi là lớn nhất mang tên Colombia. Trong thành phần đội bóng này có nhiều ngôi sao trời Âu như Carlos Bacca, Juan Cuadrado và đặc biệt là đội trưởng James Rodriguez.

Copa America 2016 anh 2

Mỹ vs Paraguay (6h ngày 12/6): Mỹ chơi khá tốt ở World Cup 2014, tuy nhiên, kể từ sau giải đấu đó, ĐT Mỹ dưới sự dẫn dắt của Klinsman không có sự tiến bộ, nếu không muốn nói là thụt lùi. Ho thất bại muối mặt ở Gold Cup 2015 và thi đấu tệ hại ở vòng loại World Cup 2018. Khán giả sẽ chờ xem Mỹ khoan thủng hàng phòng ngự trứ danh của Paraguay như thế nào.


Copa America 2016 anh 3

Colombia vs Paraguay (9h30 ngày 8/6): Trận đấu này là cuộc xung đột giữa hai trường phái bóng đá. Paraguay đã quá nổi tiếng với phong cách thực dụng tột độ, trong khi Colombia theo đuổi trường phái tấn công hoa mỹ.


Copa America 2016 anh 4

Brazil vs Ecuador (6h30 ngày 5/6): Sân Rose Bowl tổ chức trận đấu này là 1 kỷ niệm đẹp với tuyển Brazil. Ngày 17/7/1994, Brazil đăng quang ngôi vô địch World Cup lần thứ 4 tại sân đấu này. Nhưng tình hình bây giờ đã khác. Tuyển Brazil đến Copa America với đội hình vắng nhiều hảo thủ khi Oscar, Firmino, Kaka, Danilo, Marcelo, David Luiz và Thiago Silva bị loại khỏi ĐT còn Neymar dự Olympic. Trận đấu mở màn với Ecuador là cơ hội để NHM đánh giá thực lực của họ.

Copa America 2016 anh 5

Uruguay vs Mexico (4h ngày 6/6): Hai ứng cử viên hàng đầu của bảng C cho chiếc vé đi tiếp chạm trán nhau ngay trận mở màn. Uruguay với chiếc giày vàng châu Âu Luis Suarez cùng cặp trung vệ Jose Gimenez – Diego Godin của Atletico Madrid dĩ nhiên được đánh giá cao hơn


Copa America 2016 anh 6

Argentina vs Chile (6h ngày 7/6): Gạt bỏ bề dày thành tích và yếu tố thù địch, siêu kinh điển bóng đá Nam Mỹ bây giờ phải là cặp Argentina vs Chile chứ không phải Argentina vs Brazil. Cuộc đấu ngày 7/6 tái hiện chung kết của Copa America 2015. Năm ngoái, Chile với tư cách chủ nhà đã đánh bại đội bóng của Lionel Messi. Năm nay, Chile vẫn được đánh giá rất cao với dàn cầu thủ đồng đều và đạt độ chín. Argentina sẽ rất khó phục thù thành công.

Lịch phát sóng trực tiếp Copa America Centenario 2016

Song hành với EURO 2016, Copa America Centenario (kỷ niệm 100 năm) được phát sóng trên nhiều kênh truyền hình khác nhau, phục vụ nhu cầu thưởng thức của khán giả yêu bóng đá.

Lịch thi đấu Copa America phiên bản kỷ niệm 100 năm

Bên cạnh ngày hội EURO 2016 diễn ra tại Pháp sẽ là Copa America phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm ra đời giải đấu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm