Vincom Retail đoạt giải ‘Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025’
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
4 kết quả phù hợp
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Một năm sau khi Vũ Hán dỡ bỏ lệnh phong tỏa, hoạt động bán lẻ và du lịch của thành phố 11 triệu dân vẫn chưa thể trở lại mức bình thường. Nhiều người vẫn lo ngại virus rình rập.