Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uông Tiểu Phi khóc trên sóng livestream

Uông Tiểu Phi cho biết đã thương lượng với Từ Hy Viên về việc đưa hai con sang Bắc Kinh gặp cha và bà nội vào mùa hè, nhưng không được chấp thuận.

Ngày 25/7, Sohu đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ Từ Hy Viên, khóc trên sóng livestream. Anh cho biết nhớ con và muốn sớm gặp các bé. "Lòng tôi đau đớn, đã gần một năm rồi không được gần gũi và chơi đùa cùng hai con. Tôi và mẹ nhớ bọn trẻ nhiều", Uông Tiểu Phi nói.

Trong buổi trò chuyện với khán giả, Uông Tiểu Phi trách móc Từ Hy Viên cản trở anh chăm sóc hai con. Doanh nhân cho biết đã nhiều lần thương lượng với vợ cũ về việc đưa hai con sang Bắc Kinh vào mùa hè, nhưng không được chấp nhận.

"Đã nói chuyện rất lâu nhưng không có kết quả, tôi bất lực trong việc thuyết phục người ta đồng ý giao con", Uông Tiểu Phi nói.

Uong Tieu Phi khoc anh 1

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn vào tháng 11/2021. Ảnh: Sina.

Theo ETtoday, nguyên nhân lớn nhất khiến Từ Hy Viên không đưa con cho Uông Tiểu Phi là dịch Covid-19. Nữ diễn viên lo lắng nguy cơ nhiễm bệnh khi các con di chuyển đường xa từ Đài Loan sang Trung Quốc và ngược lại.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối năm 2021. Nữ diễn viên giành được quyền nuôi con. Uông Tiểu Phi nhiều lần bày tỏ sự lo lắng, nhớ thương các con sau thời gian dài không gặp mặt.

Khi Từ Hy Viên tái hôn DJ Koo, Uông Tiểu Phi chia sẻ không đồng ý để hai con gọi người đàn ông khác là cha. Anh từng muốn kiện Từ Hy Viên, yêu cầu tòa án phân lại quyền nuôi dưỡng các con.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Hiện tại, DJ Koo sống trong biệt thự của Đại S. Nam ca sĩ người Hàn chia sẻ định cư và làm việc lâu dài ở quê vợ.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Từ Hy Viên mang thai lần ba, nhưng bà Hoàng Xuân Mai - mẹ nữ diễn viên - phủ nhận. Bà cho biết sức khỏe và tuổi tác hiện tại của ngôi sao Bong bóng mùa hè không đảm bảo để tiếp tục sinh nở.

Tháng 6, trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan, DJ Koo cũng cho biết vợ chồng anh không có kế hoạch sinh con vì sức khỏe hạn chế.

Trong khi Uông Tiểu Phi có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh. Gần đây, họ được bắt gặp du lịch ở Trùng Khánh (Trung Quốc).

Dương Mịch trở lại phim trường sau chấn thương

Nữ diễn viên đã quay lại phim trường "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng" làm việc sau thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì bị rách mí mắt.

Đổng Khiết cấm chồng cũ gặp con suốt 10 năm

Nữ diễn viên và Phan Việt Minh ly hôn năm 2012. Vụ chia tay không êm đẹp của họ ảnh hưởng đến con cái.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm