Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Nhuận Phát triển lãm ảnh tự chụp

Sau khi rời ngành giải trí, Châu Nhuận Phát dành nhiều thời gian cho đam mê leo núi và nhiếp ảnh.

Ngày 20/7, HK01 đưa tin Châu Nhuận Phát đang chuẩn bị cho triển lãm ảnh ở Hong Kong vào tháng 8. Đây là lần thứ 3 nam diễn viên tổ chức triển lãm tác phẩm nhiếp ảnh của mình. Sự kiện giới thiệu các bức ảnh hoa và phong cảnh được tài tử Thần bài chụp trong những năm gần đây.

Theo HK01, Châu Nhuận Phát nuôi dưỡng niềm đam mê nhiếp ảnh nhiều năm qua. Ngoài leo núi, ông dành nhiều thời gian cho chụp ảnh. Ông có phòng riêng để tự rửa phim. "Trừ vợ ra thì máy ảnh và máy quay là thứ gần tôi nhất", Châu Nhuận Phát chia sẻ.

Chau Nhuan Phat mo trien lam anh 1

Châu Nhuận Phát có niềm yêu thích với nhiếp ảnh. Ảnh: HK01.

Nam diễn viên yêu thích chụp ảnh trắng đen. Ông cho rằng thể loại này giàu cảm xúc, càng để lâu càng đằm thắm. Bà Châu Thông Linh - chị gái Châu Nhuận Phát - cũng thích chụp ảnh.

Trên On, Châu Nhuận Phát cho biết nguồn cảm hứng chụp ảnh của ông là mọi vật, mọi việc trong cuộc sống đời thường.

Như bức ảnh Cà chua được ông chụp khi vợ mua thực phẩm về nấu bữa trưa. Châu Nhuận Phát dùng đèn chiếu trong nhà, bỏ cà chua vào tủ đá để hơi nước phủ lên bề mặt để tăng tính nghệ thuật.

Châu Nhuận Phát cho biết thích chụp ảnh biển. Ông sinh ra và lớn lên ở đảo Nam Nha, Hong Kong. Cha ông là ngư dân, thường xuyên đi biển 2 năm mới về nhà. Nam diễn viên từng chụp tấm ảnh Làng chài để kỷ niệm và nhớ về quãng thời gian tuổi thơ.

So với thời đỉnh cao trong sự nghiệp, cuộc sống hiện tại của Châu Nhuận Phát giản dị, yên bình hơn. Vài năm ông mới tham gia một bộ phim. Tác phẩm gần nhất của ông là Phi vụ tiền giả (2018) đóng cùng Quách Phú Thành.

Nam diễn viên dành thời gian học lặn biển, nghiên cứu bấm huyệt chân, chữa bệnh bằng massage. Ông cho hay đang xem xét đến việc trở thành huấn luyện viên leo núi sau khi nghỉ hưu.

Châu Nhuận Phát sở hữu khối tài sản lên tới 700 triệu USD, song ông cùng vợ là bà Trần Hội Liên vẫn tiêu xài tiết kiệm và thống nhất dùng toàn bộ tài sản làm từ thiện.

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955, nam diễn viên ghi dấu ấn với khán giả châu Á qua loạt phim như Điệp huyết song hùng, Thần bài, Ngọa hổ tàng long, Bản sắc anh hùng, Bến Thượng Hải...

Châu Nhuận Phát bỏ trốn khỏi giới giải trí

Nam diễn viên được xem là "báu vật của giới giải trí Hong Kong". Lối sống giản dị, thân thiện của ông được nhiều người yêu mến.

Phim của Lý Hiện bị dừng chiếu và gỡ bỏ

"Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ" được ấn định lên sóng tối 18/7. Tuy nhiên, tác phẩm bất ngờ bị thay đổi lịch phát sóng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm