Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ước mơ lớn và những tinh thần đầy cảm hứng của CEO Vietjet Air

Thành công của nữ CEO Vietjet Air trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Việt Nam trên con đường khẳng định giá trị của bản thân.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - nhà sáng lập và CEO của Vietjet Air, là một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Năm ngoái, bà được Bloomberg chọn vào danh sách 50 nhân vật thành công nhất thế giới, tạp chí Time chọn là 100 phụ nữ thành công nhất thế giới… Mới đây, nữ tỷ phú này cũng trở thành đại diện Việt Nam xuất hiện trên trang bìa số đặc biệt của tạp chí Forbes.

Vietjet Air anh 1
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo là một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nhà sáng lập Vietjet Air còn sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ, lan truyền nguồn cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

"Không phải công nghệ làm thay đổi thế giới mà chính ước mơ của con người đã làm thay đổi thế giới. Công nghệ là công cụ, chỉ được sáng tạo từ những ước mơ của con người", CEO Nguyễn Thị Phương Thảo nói về tinh thần nghĩ lớn, ước mơ lớn.

Triết lý ấy được nữ doanh nhân đúc kết từ quá trình xây dựng, phát triển Vietjet Air và minh chứng bằng thành công của chính hãng bay này. Chưa dừng lại ở đó, CEO Vietjet cũng tích cực tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Vietjet Air anh 2
Vietjet là “đứa con” đầy tâm huyết của nhà lãnh đạo Nguyễn Thị Phương Thảo.

Những giá trị mà tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tạo ra cũng góp phần lan truyền nguồn cảm hứng tích cực, nuôi hoài bão khởi nghiệp cho giới trẻ. Một quốc gia khởi nghiệp phải có những cánh chim đầu đàn, có những đại diện mang lại lòng tin và niềm hứng khởi, CEO Vietjet Air là một trong những người như vậy.

Vietjet Air anh 3
Nữ doanh nhân cùng những cộng sự chinh phục đỉnh Fansipan.

Văn hóa của Vietjet được bà xây dựng và theo đuổi đó là góp phần xây dựng giá trị mới về văn minh hàng không, tạo cơ hội cho người nghèo đi máy bay và chia sẻ với cộng đồng những lợi ích mà Vietjet đã có được từ cộng đồng.


Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm