Local brand chung của Kỳ Duyên - Minh Triệu giờ ra sao
Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.
468 kết quả phù hợp
Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.
Hơn một năm tuyên bố giải nghệ, Ngọc Lan gây chú ý với mái tóc tém và phong cách menswear. Hình ảnh mới của diễn viên thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội.
Marc Jacobs giới thiệu BST Resort 2025 tại cửa hàng 56 Tràng Tiền, mang đến loạt thiết kế denim và da lộn được làm mới, đồng thời thu hút đông đảo KOLs và tín đồ thời trang tham dự.
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Sau nhiều năm, sắc hồng đang thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, sẵn sàng “cuốn phăng” mọi định kiến xưa cũ.
Từ Nhật Bản sang Hàn Quốc, Âu Mỹ rồi chinh phục cả thế giới, Maison Kitsuné tung hoành 2 thập kỷ với triết lý uyển chuyển “kiểu cáo”.
Sơn Tùng M-TP “thả thính” fan bằng bộ ảnh đầy năng lượng, phóng khoáng kèm dòng caption hài hước: “Thấy bảo em thích những chàng trai hay ho, thật may anh cũng hay bị viêm họng”.
"Nhân vật Lolita dễ thương nhất" lại là người đàn ông đã có 2 con. Anh cho biết việc ăn mặc nữ tính giúp âm nhạc của mình trở nên mềm mại và có hồn hơn, theo SCMP.
Sự kiện ra mắt BST Chớm Thu của Marc Jacobs tại Việt Nam chào đón tín đồ thời trang nhiều thế hệ và chứng kiến sự lên ngôi của các nghệ sĩ Gen Z sành điệu.
Từ hôn lễ, bộ ảnh cưới đến hậu trường, 3 cặp đôi Salim - Long Hạt Nhài, Hà Trúc - Quang Đạt và chú Ninh - anh Âm đều gây chú ý với gu trang sức cưới truyền cảm hứng.
BST xuân - hè 2025 của Marc Jacobs ra mắt với tâm điểm là thiết kế The Dual - chiếc túi mini mới được nhà mốt xứ cờ hoa lăng xê hết mực trong chiến dịch “The Macworld” năm nay.
Sau gần 5 năm yêu nhau, Vũ Cát Tường cầu hôn bạn gái trong chuyến leo núi tại Ninh Bình. Đôi trẻ nhận được lời chúc mừng từ nhiều đồng nghiệp.
Lấy cảm hứng từ linh vật của năm 2025, các hãng lần lượt tung đồng hồ thể hiện hình ảnh mãng xà sáng tạo với màu xanh lá cây chủ đạo, từ Louis Vuitton, Breguet tới Chaumet.
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.
Bước vào mùa tiệc tùng cuối năm, các cặp đôi có nhiều dịp trưng diện hơn. Chiếc đồng hồ dress-watch có thể trở thành phụ kiện tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.
Bên cạnh màn trình diễn kéo dài 14 phút, trang phục của G-Dragon tại Lễ trao giải MAMA 2024 cũng gây ấn tượng mạnh, được cho là trị giá 9 tỷ won (6,4 triệu USD).
Ngoài Another 13, mùi hương khác như Thé Noir 29 và Jasmin 17 cũng được nhiều doanh nhân yêu thích. Jean Paul Gaultier cũng là một thương hiệu "được lòng" các quý ông thành đạt.
Ý tưởng diện trang phục từ phòng tắm ra đường phố được tỷ phú Rihanna, chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê, dự kiến tạo ra trào lưu mới.
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Clare Waight Keller, cái tên gắn liền với các thiết kế đẳng cấp, tiếp tục bắt tay Uniqlo tạo nên kỷ nguyên mới: Kết hợp tinh hoa haute couture và tinh thần tối giản.