Địa điểm tiệc tùng cuối năm độc và lạ
Beer Market Underground (BMU) là điểm đến độc và lạ tại Sài Gòn dành cho bạn trong mùa lễ hội cuối năm này.
227 kết quả phù hợp
Beer Market Underground (BMU) là điểm đến độc và lạ tại Sài Gòn dành cho bạn trong mùa lễ hội cuối năm này.
Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi em sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.
Chưa bao giờ loại hình cà phê – bar mini lại nở rộ như hiện nay. Hằng đêm, những “cú đêm” trẻ lại quay cuồng trong tiếng nhạc đinh tai và khói thuốc cay nồng, sặc sụa.
Nhóm nhạc có tên UNIQ được đào tạo trong 1.400 ngày của YG đã công bố đoạn teaser đầu tiên.
Bên cạnh đó, YG cũng khiến fan háo hức khi báo hiệu sự trở lại của một trong các nghệ sĩ của công ty.
Một tòa tháp chọc trời mọc lên giữa thủ đô Bangkok, Thái Lan đầu những năm 90 nhưng trở thành nơi hoang tàn vì khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997.
Sàn catwalk xuân hè ngập tràn những mẫu túi xách, clutch có màu sắc, họa tiết bắt mắt, rực rỡ như một vườn hoa.
UNIQ dự kiến sẽ quảng bá song song ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.
Cara là gương mặt quảng cáo solo đầu tiên cho thương hiệu Topshop, điều mà ngay cả đàn chị Kate Moss cũng chưa làm được
Cùng với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử trực tuyến là sự nở rộ của các website rao vặt. Nhưng để trở thành một trong những website rao vặt lớn nhất không đơn giản.
Là một trong những thí sinh tiềm năng nhất của Ngôi sao Việt, Hoàng Sơn đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi thể hiện được tài năng và cả khả năng lãnh đạo của mình.
Trước khi bước vào nhiệm vụ nhóm, top 12 đã đến thăm CUBE entertainment, công ty đào tạo những nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như BTOB, Crayon Pop.
Sau một thời gian vắng bóng, trào lưu này bỗng trở lại ồ ạt trên các sàn diễn thu đông với phong cách chủ đạo là dài chấm vai và nhiều hình dạng, từ tua rua đến hình học.
KBS nổi tiếng là kênh có lịch sử cấm thẳng tay nhiều bài hát vì những lý do oái oăm.
Mẫu xe tay ga đắt giá nhất của Piaggio được bổ sung thêm hai màu xanh và xám.
Gu thời trang của Hoàng Thùy cũng lọt vào mắt xanh của các phóng viên ảnh quốc tế.
Một số người đã thành công sau khi bỏ ngoài tai các định kiến về cân nặng.
Kiểu tóc cũ nhưng biến tấu mới lạ, mái lệch quen thuộc vẫn là xu hướng được các nhà thiết kế lăng-xê mạnh trong năm nay.
Nhiều phim Hàn chuộng mốt dùng tiếng Anh nhưng lại không kiểm tra kỹ, không tránh việc bị khán giả cười chê.
Với chi phí lên tới cả trăm USD mỗi ấn phẩm, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền để mua các loại tạp chí này.