Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tạp chí chỉ dành cho giới nhà giàu

Với chi phí lên tới cả trăm USD mỗi ấn phẩm, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền để mua các loại tạp chí này.

10. Dolce Vita - 38 USD/ấn phẩm

Đứng số 10 trong danh sách này là Dolce Vita, tạp chí xuất bản mỗi năm 4 số và đã kéo dài được khoảng 16 năm. Bộ đôi nhà Zerillo là Fernando và Michael đã quyết định chọn những chủ đề họ thích cho tạp chí của mình là đồ trang sức, ô tô, thời trang, các doanh nghiệp toàn cầu, khu nghỉ dưỡng hạng sang và cả bất động sản. Với khoảng 290.000 bản được phát hành mỗi năm, Dolce Vita thực sự xứng đáng có mặt trong danh sách.

9. Islands - 39,6 USD/ấn phẩm

Tạp chí này bắt đầu được bày bán vào năm 1981 với các chủ đề chính là về những cuộc phiêu lưu, điểm đến du lịch, nghệ thuật, phong cách sống, lịch sử và cả thực phẩm. Mỗi năm, Islands ra 8 số và tiêu thụ được khoảng 300.000 bản.

8. Yatchs International - 41,94 USD/ấn phẩm

 Như tiêu đề của tạp chí, Yatchs International chuyên nói về các loại du thuyền. Kể từ năm 1997, những bài viết về đánh giá du thuyền, thiết kế, tin tức sản xuất và cả những thông tin hữu ích khác về lĩnh vực này đã thu hút được rất đông độc giả. Trung bình, mỗi năm tạp chí này ra 6 số.

7. Plane and Pilot - 43,89 USD

 Thêm một tạp chí chuyên về các phương tiện hạng sang nữa được nhắc đến là Plane and Pilot - với những bài viết độc quyền cho phi công và người sở hữu các loại máy bay tư nhân. Đối với những đối tượng nói trên, các vấn đề về phi cơ, kinh nghiệm lái, tình hình thời tiết... mà tạp chí ra 11 số mỗi năm này mang lại là cực kỳ hữu ích và đáng đồng tiền bát gạo.

6. Saveur - 45 USD/ấn phẩm

 Saveur có thể coi là tạp chí sang trọng bậc nhất khi nói về thực phẩm. Theo đó, người ta có thể tìm thấy ở đây những món ăn tuyệt vời nhất, không phân biệt xuất xứ. Tạp chí chỉ đơn giản là đem đến những trải nghiệm độc đáo thông qua món ăn họ giới thiệu, song lượng người đọc thường xuyên hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi có tới gần nửa triệu người sẵn sàng chi tiền mua Saveur.

5. Unique Homes - 47,94 USD/ấn phẩm

Phát hành 6 số mỗi năm, Unique Homes là tạp chí hàng đầu về bất động sản hạng sang ở Mỹ và trên toàn thế giới. Nó giới thiệu những ngôi nhà sang trọng bậc nhất, cũng như những phong cách sống xa hoa và đầy tính hưởng thụ. Như nhiều độc giả nhận xét, ngay từ trang bìa, bạn đã cảm nhận được đây là một tạp chí đầy đẳng cấp.

4. Upscale Living - 50 USD/ấn phẩm

Upscale Living là tạp chí chuyên dành cho những độc giả sành điệu, những người muốn tìm hiểu và tận hưởng cuộc sống xa hoa, những điểm đến du lịch sang trọng, nghệ thuật trang trí nhà cửa, ô tô và cả ẩm thực. Mỗi năm, tạp chí này ra khoảng 4 số và luôn được đánh giá cao bởi những khách hàng giàu có trung thành của mình.

3. Architectural Digest - 71,40 USD/ấn phẩm

Được phát hành từ những năm 20 của thế kỷ trước, Architectural Digest là một trong những tên tuổi lâu đời nhất thuộc danh sách này. Đúng như tên gọi, nó là chuyên về kiến trúc và thiết kế, với những bài viết gửi đến độc giả các căn nhà đẹp, độc đáo được chụp bởi những nhiếp ảnh gia hàng đầu. Đây cũng là tạp chí sang trọng bậc nhất trong lĩnh vực này.

2. Super Motors - 102 USD/ ấn phẩm

Nếu bạn nghĩ rằng 40 USD chi cho một cuốn tạp chí là quá đắt, có lẽ bạn sẽ cần phải cân nhắc lại nếu so sánh nó với Super Motors. Nếu mua đủ 6 cuốn phát hành mỗi năm, bạn sẽ mất 612 USD để có được những bài viết chất lượng về ô tô và xe máy trong tạp chí này. Điểm đặc biệt của Super Motors nằm ở những cuộc phỏng vấn và đánh giá thực tế những mẫu xe mới, nhanh, mạnh mẽ và hot nhất mỗi thời kỳ.

1. Robb Report - 108,88 USD/ấn phẩm

 Robb Report đứng đầu trong danh sách này bởi 2 lý do, thứ nhất là mức giá tới 108,88 USD, và thứ hai là những bài viết phong phú, độc quyền về cuộc sống xa hoa mà nó chứa đựng. Bạn không thể tìm thấy ở đâu đó khác những thông tin chi tiết, bí mật và đầy đủ về ô tô hạng sang, du thuyền đẳng cấp, đồ trang sức quý hiếm và cả những điểm đến du lịch trong mơ. Đáng nói là dù rất đắt đỏ và ra tới 12 số mỗi năm song Robb Report vẫn có được lượng độc giả rất lớn.

Vũ Vũ

Theo Therichest/ Tri Thức

Bạn có thể quan tâm