Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Unilever gửi lời chúc Tết theo cách độc lạ đến khách hàng

Khi tìm kiếm tên mình trên Google, người tiêu dùng sẽ nhận được đường link dẫn đến lời chúc năm mới độc đáo của Unilever.

Ý tưởng bắt nguồn từ thói quen tìm kiếm tên mình trên Google của người Việt. Mỗi tháng website tìm kiếm này thống kê được hơn 2 triệu lượt search tên của người dùng. Do đó, Unilever đã mua từ khóa là các tên phổ biến tại Việt Nam nhằm dành tặng những lời chúc xuân thật đẹp cho khách hàng. 

Khi người tiêu dùng tìm tên mình trên Google, website unileverchucxuan.vn sẽ hiển thị ngay đầu trang để gửi những lời chúc tốt đẹp đến họ.

Cách chúc Tết độc đáo của Unilever dịp năm mới.
Cách chúc Tết độc đáo của Unilever dịp năm mới.

Không chỉ gửi lời chúc, website còn khuyến khích người dùng nhập ngày tháng năm sinh để nhận những dự đoán tốt lành về năm mới sắp đến. Đi kèm các thông điệp hay, ý nghĩa là cách thiết kế website đẹp như tấm thiệp điện tử với màu sắc đặc trưng của hoa đào, hoa mai ngày Tết.

Lời chúc được thiết kế như một tấm thiệp điện tử gửi tới khách hàng.
Lời chúc được thiết kế như một tấm thiệp điện tử gửi tới khách hàng.

Ý tưởng độc đáo này nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Chị Thanh Thảo, nhân viên kế toán một công ty bất động sản tại Hà Nội chia sẻ: “Vô tình gõ tên mình vào mục tìm kiếm, tôi rất bất ngờ khi thấy website lời chúc xuân gửi cho Thảo. Tò mò click vào, một chiếc thiệp điện tử rực rỡ với lời chúc ý nghĩa hiển thị toàn màn hình. Đây là món quà tinh thần thú vị dành cho những người tiêu dùng như tôi dịp năm mới”.

Sắc màu đỏ vàng rực rỡ cùng lời chúc ý nghĩa mở màn cho năm mới an lành.
Sắc màu đỏ vàng rực rỡ cùng lời chúc ý nghĩa mở màn cho năm mới an lành.

Đánh giá cao sự sáng tạo của chương trình chúc Tết online, anh Xuân Huy, kỹ sư công nghệ thông tin cho biết: “Tôi thấy cách chúc Tết này rất mới mẻ và thú vị. Khách hàng không chỉ nhận được lời chúc mà còn được chỉ đích danh tên mình. Các thông tin dự đoán về năm mới cũng được xác định dựa trên ngày tháng năm sinh giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự trân trọng và quan tâm từ các nhãn hàng gia đình mình sử dụng hàng ngày”.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm