Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng viên quán quân King of Rap hẹn hò DJ Trang Moon?

Mới đây, người hâm mộ phát hiện RichChoi đã lọc theo dõi và chỉ quan tâm DJ Trang Moon trên Instagram cá nhân, dấy lên nghi vấn hai người đang hẹn hò.

Ngày 29/10, khán giả nhận ra RichChoi bất ngờ lọc số người anh theo dõi trên Instagram cá nhân và DJ Trang Moon là người duy nhất nam rapper theo dõi. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn RichChoi và Trang Moon đang có mối quan hệ tình cảm.

Cặp đôi quen biết khi làm việc chung tại King of Rap. Gần đây, hai người thường xuyên cập nhật bài đăng có sự xuất hiện của đối phương trên các trang mạng xã hội. Cả hai thể hiện nhiều khoảnh khắc thân thiết, tình cảm. Khán giả cũng bày tỏ sự ủng hộ, "đẩy thuyền" dành cho Trang Moon và RichChoi.

Trước thông tin hẹn hò, trao đổi với phóng viên, RichChoi cho biết: "Đây là việc cá nhân của tôi. Hiện tại, tôi chưa muốn chia sẻ".

RichChoi va Trang Moon anh 1
DJ Trang Moon và RichChoi.

Ở King of Rap, RichChoi đang là một trong những ứng viên vô địch. Nam rapper cho thấy sự trưởng thành và nỗ lực đầu tư chất lượng qua mỗi vòng thi. Gần nhất, anh có màn kết hợp rapper Hà Lê, làm mới hai ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Biển nhớỞ trọ. Bài thi giúp anh vượt qua qua WRXDIE và giành thêm 119 triệu đồng về quỹ cá nhân trong King of Rap ( tổng quỹ 213 triệu đồng).

Trước đó, RichChoi là cái tên được chú ý trong cộng đồng rap, từng thắng nhiều giải rap battle (tạm dịch là: rap chiến, đấu khẩu bằng rap). Tuy nhiên, hình ảnh của nam rapper lại gắn với nhiều scandal như chỉ trích fan K-Pop hay đốt sách để quay MV.

Nói về sự nông nổi trong quá khứ, nam rapper sinh năm 1999 chia sẻ với Zing: "Những sai lầm trong quá khứ là bài học để tôi phát triển bản thân. Tôi không có những lợi thế đặc biệt như ngoại hình nổi bật, lại có quá khứ hơi “dính vết”. Tuy nhiên, thông qua King of Rap, tôi muốn âm nhạc của mình được công nhận và thay đổi cách nghĩ của khán giả về rap".

Lý do Orange bật khóc ở King of Rap

Orange tâm sự cô đồng cảm với bài hát "Tài sản của bố". Cô có hoàn cảnh giống ICD khi gia đình phản đối chuyện đi hát.

RichChoi (King of Rap) thay đổi thế nào sau vụ MV đốt sách?

RichChoi nổi tiếng trong giới underground với nhiều trận rap chiến. Nhưng bằng những bản rap có chiều sâu trong King of Rap, anh mới chinh phục số đông khán giả.

Thất bại được báo trước của Chị Cả và Wxrdie

Từ những ứng cử viên nặng ký ở King of Rap, Wxrdie và Chị Cả bất ngờ bị loại ở đêm bán kết. Tuy nhiên, thất bại của họ là dễ hiểu.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm