Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ủng hộ Ronaldo giành QBV, fan cuồng khủng bố nhà Platini

Nhằm "dằn mặt" Michel Platini vì không ủng hộ Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2014, một nhóm fan cuồng đã khủng bố tinh thần vị chủ tịch UEFA vào giữa đêm khuya.

Ngay trước thềm gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014, một nhóm fan cuồng của Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch khủng bố tinh thần chủ tịch UEFA, Michel Platini. Giữa đêm khuya khoắt, các CĐV vận đồ đen lái xe đến trước cửa nhà huyền thoại người Pháp tại Paris và sút 61 quả bóng vào sân.

Số quả bóng trên tượng trưng cho 61 bàn thắng mà Ronaldo ghi được trong năm 2014. Trong khi hành động của nhóm CĐV quá khích xuất phát từ việc Platini mới đây đã công khai ủng hộ thủ thành Manuel Neuer giành bóng Vàng thay vì thần tượng của họ.

Những phát biểu của Platini cũng từng được xem là nguyên nhân khiến Ronaldo bỏ qua nghi thức bắt tay vị chủ tịch quyền lực của bóng đá châu Âu trên bục trao danh hiệu FIFA Club World Cup hồi cuối tháng trước.

Vào lúc 23h00 đêm nay, lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 sẽ chính thức diễn ra tại Zurich (Thụy Sỹ). Theo đánh giá từ các nhà cái, Ronaldo (đặt 8 ăn 1) vẫn đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với 2 đồng nghiệp Lionel Messi (đặt 1 ăn 18) và Manuel Neuer (đặt 2 ăn 9).

Đêm nay FIFA trao Quả bóng vàng 2014

23h đêm nay tại Zurich (Thụy Sỹ), một trong ba ngôi sao Ronaldo, Messi, Neuer sẽ có vinh dự trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2014.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm