Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng thuê nhà với 20.000 lựa chọn mỗi ngày

Landber là ứng dụng thông minh, giúp người dùng tìm mua và thuê bất động sản, nhà đất nhanh chóng. Trong tháng đầu ra mắt, đã có 50.000 lượt cài đặt.

Ứng dụng hoạt động trên cơ chế tổng hợp thông tin tự động từ các website rao tin bất động sản lớn. Nguồn tin thô được công nghệ Bigdata và trí tuệ nhân tạo chuẩn hóa, xử lý trùng lặp, nội dung rác. Mỗi ngày sẽ có 20.000 tin mới được cập nhật tại trên hệ thống.

ung dung thue nha voi 20.000 lua chon moi ngay anh 1
Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm các căn nhà cho thuê nhanh chóng, đơn giản.

Landber cho phép tìm kiếm nhà trọ nhanh chóng, đơn giản. Mỗi lựa chọn đều được chú thích đầy đủ: thông tin chi tiết, giá, hiện trạng, ảnh chụp thực tế… Người dùng có thể dễ dàng khoanh vùng khu vực tìm kiếm bằng tính năng vẽ tay trên bản đồ hoặc chọn bán kính xung quanh trường học, cơ quan.

Các nhà phát triển còn chú trọng tối ưu hiệu suất để giảm lượng pin hao tổn xuống mức tối thiểu. Ảnh của tin đăng được thu nhỏ dung lượng, dữ liệu tải xuống cũng được chia nhỏ để mức tốn dữ liệu 3G là ít nhất.

ung dung thue nha voi 20.000 lua chon moi ngay anh 2
Kho dữ liệu tổng hợp chính xác trên tất cả các nền tảng di động.

Khi cần tham khảo thông tin, bạn có thể liên hệ với chủ nhà qua điện thoại hoặc phần mềm chat tích hợp ngay trên ứng dụng. Tính năng này cũng giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân.

Trong thời gian sắp tới, Landber sẽ ra mắt tính năng livestream, giúp người mua có thể xem nhà từ xa thông qua điện thoại. Đồng thời bạn cũng có thể tự mình kiểm tra tin đăng từ chủ nhân hay môi giới để có lựa chọn thích hợp nhất.

ung dung thue nha voi 20.000 lua chon moi ngay anh 3
Nhiều công cụ hỗ trợ đánh giá, định giá bất động sản.

Landber được phát triển bởi một startup Việt. Nhà cung cấp mong muốn ứng dụng này sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức tìm kiếm bất động sản tại Việt Nam, đưa những công nghệ và tính năng ưu việt nhất đến người dùng.

Hiện tại ứng dụng được triển khai đa nền tảng, người dùng có thể tải Landber trên hệ điều hành iOSAndroid. Với hệ điều hành khác, độc giả có thể truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm