Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng thanh toán Payasian có mặt tại Việt Nam

Ứng dụng Payasian với nhiều tiện ích tài chính chấp nhận các loại tiền tệ khác nhau, được người dùng ưa thích vì nhanh chóng, thuận tiện.

Thời gian qua, thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ của hình thức thanh toán không qua tiền mặt. Việt Nam có 29 triệu người đang sử dụng điện thoại thông minh và 53% dân số đang sử dụng Internet, khiến cho nơi này trở thành thị trường tiềm năng cho những phương thức thanh toán mới như thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam và nhu cầu của cuộc sống, vừa qua, ví thanh toán châu Á Payasian đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Payasian anh 1
Ứng dụng Payasian - ví điện tử thanh toán châu Á, chấp nhận các loại tiền tệ khác nhau và cả tiền điện tử.

Ứng dụng Payasian gồm các chức năng: E-Wallet (ví điện tử thanh toán châu Á) chấp nhận các đồng tiền khác nhau và cả tiền điện tử; Exchange (trung tâm trao đổi tiền tệ); Payment (thanh toán Mobile - Internet); Social (Mạng xã hội chia sẻ).

Ngoài các tính năng được sử dụng nhiều khi thanh toán bằng ví điện tử hiện nay như thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, phí chung cư, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, tàu, xe, phòng khách sạn…, ví điện tử Payasian còn cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm tiện lợi và thông minh. Bạn có thể dùng ví Payasian làm công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh hay các kế hoạch tài chính lớn của gia đình.

So với các kênh thanh toán điện tử có mặt ở Việt Nam hiện nay, Payasian còn sở hữu ưu thế với mức phí chỉ 0,01 %. Khi lưu trữ tiền, người dùng cũng được hưởng mức lãi suất cao mặt bằng chung tại Việt Nam.

Payasian anh 2
Ứng dụng thanh toán Payasian với nhiều tiện ích tài chính đã có mặt tại Việt Nam.

Đáng chú ý, Payasian sở hữu khả năng sử dụng đồng thời tất cả tiền tệ quốc gia trong thanh toán. Ngoài ra, ứng dụng Payasian còn có khả năng kết nối không dây, tìm kiếm đại lý trên toàn cầu.

Phần lớn người dùng trên thế giới đã sử dụng ví Payasian đều hài lòng vì sự nhanh chóng, thuận tiện. Hiện tại, ứng dụng Payasian đã có mặt trên nền tảng Android và iOS. Người dùng có thể tải, cài đặt và đăng ký tài khoản miễn phí ứng dụng này trên Google Play và App Store.

Payasian anh 3
Payasian có nhiều ưu điểm.

Dù bạn dùng ứng dụng Payasian để “làm chuyện đại sự” với các dịch vụ tài chính quan trọng, hay đơn giản như một chiếc ví tiền để chi tiêu nhanh chóng, an toàn..., ứng dụng này cũng là "trợ thủ" nên có mặt trong mỗi chiếc điện thoại thông minh, hỗ trợ tiện ích cho cuộc sống.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm