Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng sửa ảnh giá 150 USD của Google cho tải miễn phí

Nik Collection có 7 plug-in cho việc chỉnh sửa ảnh. Trước khi phát hành miễn phí, ứng dụng này có giá bán 150 USD, chỉ có bản desktop.

Google vừa công bố cho tải phiên bản ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên desktop Nik Collection miễn phí 100%. “Những người đam mê chỉnh sửa ảnh trên toàn thế giới sử dụng Nik Collection để tạo ra những bức ảnh tốt nhất mỗi ngày”, Google cho biết. “Chiến lược dài hơi của chúng tôi là phát triển những ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trên di động như Google Photos hay Snapseed. Do đó, chúng tôi quyết định cho tải miễn phí gói chỉnh sửa ảnh trên desktop Nik Collection miễn phí. Giờ đây, tất cả mọi người có thể sử dụng nó”.

Nik Collection mien phi anh 1

Nik Collection có 7 plug-in, với hàng loạt các tính năng chỉnh sửa, bao gồm giả lập hiệu ứng máy ảnh chụp phim, HDR, chỉnh sửa màu, độ nét…

Bắt đầu từ 24/3, người dùng có thể tải về gói ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Đáng ngạc nhiên hơn, Google công bố sẽ hoàn tiền cho tất cả những ai đã mua ứng dụng này trong năm 2016. Việc hoàn tiền sẽ diễn ra trong “một vài ngày tới”.

Nik Collection mien phi anh 2
 

Google thâu tóm Nik Software và ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Snapseed từ 9/2012. Hãng này sau đó khai tử bản Snapseed cho desktop vào tháng 3/2013, tuy nhiên vẫn giữ lại Nik Collection. Ứng dụng này được giảm giá từ 500 USD xuống còn 150 USD thời điểm đó, cho đến khi phát hành miễn phí lần này.

Người dùng có thể tải và dùng thử Nik Collection tại đây (chọn download now, góc trên bên phải màn hình). Ứng dụng có 2 bản dành cho Windows và máy Mac.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm