Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng quay video 4K giá 20 triệu cho iPhone 5S

Trong khi các nhà sản xuất như Samsung, Sony coi tính năng quay video 4K như một tiêu chuẩn thông thường, thì với iPhone, người dùng phải cài một ứng dụng trị giá 999 USD.

Apple vừa chính thức chấp nhận một ứng dụng trị giá 999,99 USD trên Apple Store. Chỉ tương thích với bản iPhone 5S 32 hoặc 64 GB, Vizzywig 4K cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và xuất video chất lượng 4K.

Giao diện ứng dụng
Giao diện ứng dụng Vizzywig 4K.

Nếu bỏ tiền ra tải ứng dụng nói trên, người dùng sẽ không thể cập nhật lên iOS 8. Lý do là bởi chế độ Burst Mode trên iOS 8 cho khả năng chụp 10 bức ảnh/giây, không phù hợp với yêu cầu của ứng dụng.

Vizzywig 4K về bản chất tạo ra một loạt các bức ảnh 4K, chụp ở tốc độ 24 khung hình/giây sau đó ghép lại để tạo video 4K, sau đó cho phép người dùng chỉnh sửa từng khung hình. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng ghép thêm hiệu ứng. Riêng phần audio sẽ được ghi âm riêng và đồng bộ sau với video.

Nhà phát triển ứng dụng - i4software - cho biết, họ hy vọng chế độ chụp “Burst Mode” trên iOS 8 sẽ sớm được cải tiến để tương thích với Vizzywig 4K.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm