Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng dụng di động Crescent Mall ra mắt giao diện mới

Song song với việc ra mắt chương trình đặc quyền thành viên C Rewards, ứng dụng Crescent Mall còn đem đến giao diện mới thân thiện với người dùng, cập nhật thông tin nhanh chóng.

Theo đó, ứng dụng Crescent Mall ra mắt chương trình đặc quyền thành viên C Rewards nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm ưu việt cho khách hàng trong thời đại số hóa. Theo đó, khách hàng có thể tải ứng dụng dễ dàng thông qua Apple Store hoặc Google Play. Khi trở thành thành viên của C Rewards, khách hàng sẽ nhận được hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn.

Crescent Mall anh 1
Ứng dụng Crescent Mall ra mắt chương trình đặc quyền thành viên C Rewards.

Thành viên của C Rewards có thể tích điểm nhờ việc chụp hình hóa đơn mua hàng tại Crescent Mall, từ đó nhận được nhiều phần quà giá trị, đồng thời nâng hạng thành viên để hưởng thêm nhiều ưu đãi. Thành viên của C Rewards được phân loại thành 3 cấp độ bạc, vàng và bạch kim, tuỳ thuộc vào hoạt động mua sắm của người dùng.

Thành viên của C Rewards có cơ hội mua sắm với mức ưu đãi lên đến 40%, áp dụng với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng; nhận các đặc quyền ưu tiên từ chương trình ưu đãi lớn hoặc vé tham dự sự kiện hấp dẫn tại Crescent Mall; phòng chờ sang trọng dành riêng cho thành viên VIP sắp ra mắt trong thời gian tới.

Từ 25/5 đến 2/6, hàng nghìn quà tặng và hoạt động thú vị chờ đợi khách hàng tại ngày hội thành viên “C Rewards Member Fair”, được tổ chức tại tầng trệt Crescent Mall.

Một số quà tặng có thể kể đến là: 1.000 chai sữa tắm từ thương hiệu Body Shop dành tặng thành viên mới đăng ký của C Rewards; với hoá đơn từ 500.000 đồng mua tại gian hàng hội chợ, thành viên nhận gối hơi du lịch cao cấp; 3 thành viên có tổng hoá đơn tiêu dùng cao nhất trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị lớn (chỉ áp dụng cho thành viên VIP); tham gia “Vòng quay may mắn” để nhận được hàng loạt vouchers ưu đãi đến từ thương hiệu lớn như Valentino, JNB, Ecco, Cole Haan, Akemi Uchi, Steve Madden, AStore, H-Connect…

Trung tâm thương mại Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 5413 3333.

Website: www.crescentmall.com.vn; Fanpage: Crescent Mall.

Độc giả tải ứng ứng tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm