Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Underground RapStar' giải cơn khát nhạc rap của giới trẻ TP.HCM

Đêm nhạc được tổ chức bởi TRUM cùng sự đồng hành của POPS Music đã đem đến những bản rap cá tính, đốt cháy sân khấu và khiến khán giả hào hứng đến tận khuya.

Underground RapStar anh 1

Số đầu tiên của series Hip n Hop quy tụ 4 cái tên đình đám từ chương trình Rap Việt: Ricky Star, 16 Typh, R.Tee, Yuno Bigboi, cùng dàn rapper nổi tiếng trong giới underground như Wean Lê, Lil Wuyn, SMO, Khoa WZZZY, Sol7... Mở màn đêm diễn, Ricky Star "bắn rap" Bắc kim thang với vũ đạo sôi động.

Underground RapStar anh 2

R.Tee mang đến bản rap Cô hồn tháng 7 đối chọi với anti-fan, cũng như khẳng định cá tính bản thân.

Underground RapStar anh 3

16 Typh làm nóng bầu không khí với Người ấy là aiDon't waste my time - ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh và đã đạt hơn 4 triệu lượt nghe trên YouTube.

Underground RapStar anh 4

Ngoài những ca khúc được khán giả biết đến khi thi Rap Việt như Hổng dám đâu, Gu của anh là châu Á, Yuno Bigboi còn lần đầu hé lộ track demo mới sẽ được anh ra mắt trong thời gian tới.

Underground RapStar anh 5

LCKing và Sol7 liện tục gia nhiệt cho đêm nhạc bằng Better Day, khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc.

Underground RapStar anh 6

Xuất hiện trên sân khấu đúng chất bad boy với mắt kính đen và biểu cảm bất cần, Wean Lê khiến nhiều trái tim fan girl xao xuyến.

Underground RapStar anh 7

Màn biểu diễn phối hợp của R.Tee, 16 Typh, LC King đem lại cái kết hoàn hảo cho chương trình.

Underground RapStar anh 8

Underground RapStar là số đầu tiên của series Hip n Hop. Đêm diễn đã đem đến cho những người yêu âm nhạc, đặc biệt là yêu rap, nhiều giây phút thăng hoa đầy cảm xúc.

Hip n Hop là chuỗi sự kiện xoay quanh các hoạt động thuộc cộng đồng hip-hop (rap, break dance, grafiti, thời trang đường phố, trượt ván, bóng rổ, DJ…). Sau chương trình mở màn tại TP.HCM, dự kiến số tiếp theo của Hip n Hop sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm