Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ùn tắc gần 5 giờ đồng hồ trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình chiều mùng 4 Tết ùn tắc kéo dài sau khi 3 ôtô va chạm liên hoàn.

Chiều 31/1 (mùng 4 Tết), chỉ huy Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết khoảng 15h cùng ngày, tại cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình, đoạn gần trạm thu phí Đại Xuyên xảy ra tai nạn liên hoàn giữa 3 ôtô. Vụ va chạm khiến cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình hướng vào nội thành Hà Nội ùn ứ nghiêm trọng trong nhiều giờ.

Cũng theo vị lãnh đạo này tình trạng ùn ứ một phần cũng do lưu lượng xe cộ trở về Hà Nội tăng đột biến (khoảng 90.000 - 95.000 lượt phương tiện), tạo nên áp lực giao thông lớn trên cao tốc.

cao toc Phap Van - Ninh Binh un tac keo dai anh 1
Tai nạn khiến giao thông ùn tắc nhiều giờ liền. Ảnh: Trần Anh.

Theo ông năm nay tâm lý người dân sợ tắc đường nên đồng loạt lên sớm, khiến tình trạng ùn ứ, đông đúc đi lại khó khăn sớm hơn so với các năm trước. 

 "Tôi đi từ 14h nhưng đến tận 18h mới vào được nội thành. Cao tốc đoạn gần trạm thu phí Đại Xuyên tắc dài, mất gần 2 giờ đồng hồ mới có thể vượt qua", một tài xế đi từ Nam Định về Hà Nội cho hay.

Ngoài ra trên diễn đàn Otofun (một diễn đàn về ôtô với hơn 300.000 người tham gia) nhận được nhiều chia sẻ từ các thành viên, nhiều người đã phải "kêu trời' vì phải chịu cảnh ùn tắc kinh hoàng này ngày hôm nay

"Tắc kinh hoàng, tắc từ đoạn thu phí Liêm Tuyền Pháp Vân, mình đi từ lúc 15h30 mà về đến Giải Phóng đã là 19h. Các xe cứ nối đuôi nhau bò đi suốt mấy tiếng đồng hồ như vậy" tài khoản Tien Thanh chia sẻ. 

Đến 21h, tình trạng ùn tắc vẫn còn diễn ra.

Nhiều tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc ngày mùng 1 Tết

Ngày mùng 1 Tết nhiều tuyến đường ở thủ đô Hà Nội xảy ra ùn tắc do người dân đi lễ chùa đầu năm.


Trần Anh

Bạn có thể quan tâm