Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ùn tắc kéo dài khi xe biển xanh va chạm với ôtô 4 chỗ

Chiều 24/1 (27 tháng Chạp), nhiều tuyến phố ở Hà Nội vẫn đông đúc, tình trạng ách tắc diễn ra trên nhiều cung đường.

Dù lượng lớn sinh viên, người lao động đã rời Hà Nội, về quê đón Tết nhưng chiều nay (27/1), thủ đô vẫn đông đúc, tình trạng ách tắc diễn ra ở nhiều tuyến phố lớn như Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Tây Sơn, ngã 7 Ô Chợ Dừa...

Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 1

Khu vực cầu vượt Nguyễn Chí Thanh kẹt cứng từ cuối giờ chiều theo hướng về Big C, tình trạng ùn tắc càng nghiêm trọng vào giờ cao điểm do khu vực này xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa ôtô hiệu Chevrolet với ôtô biển xanh.

Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 2

 Những ngày cận Tết bận bịu làm nhiều người dân không đủ kiên nhẫn để có thể dừng quá lâu nên tình trạng leo lên vỉa hè, lấn làn liên tục xảy, ra khiến giao thông ở các điểm nóng càng phức tạp.

Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 3

Càng gần những ngày Tết tình trạng giao thông ở nội đô càng trở nên hỗn loạn. 

Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 4
Dịch vụ chở cây cảnh ngày Tết cũng gây khó khăn cho những người tham gia giao thông. Không khó để bắt gặp những chiếc xe chở cồng kềnh, vướng víu trên khắp các tuyến phố những ngày này.
Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 5

Ở khu khu vực Tây Sơn hướng đi về Hà Đông, tình trạng ùn tắc kéo dài, nhiều xe nối đuôi nhau, di chuyển khó khăn.

Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 6
 Ù

n tắc kéo dài xảy ra tại khu vực ngã 7 Ô Chợ Dừa. Mật độ giao thông tại khu vực này về chiều tối ngày càng cao. Đến 19h30 điểm nóng ách tắc này vẫn chưa giảm nhiệt.

Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 7

Chia sẻ với Zing.vn, anh Tuấn, tài xế taxi, cho biết: "Tuy hôm nay đã là 27 Tết rồi nhưng suốt từ chiều đến giờ các tuyến đường mình đi ở Hà Nội đều chung tình trạng ùn ứ, việc đi lại những ngày này là vô cùng khó khăn"

Tac duong 27 tet o Ha Noi anh 8
Dù 27 tháng Chạp, giao thông thủ đô nhiều nơi vẫn còn đang kẹt cứng, việc đi lại của người dân những ngày này rất khó khăn.

Trần Anh

Bạn có thể quan tâm