Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ulefone Amor: Smartphone chống sốc, chống nước giá mềm

Với khả năng chống nước, chống va đập tốt, smartphone Nhật Ulefone Amor phù hợp với những người thường xuyên làm việc trong điều kiện khắc nghiệt như công trường xây dựng.

Độ bền của luôn là tiêu chí khá quan trọng mỗi khi người tiêu dùng lựa chọn một chiếc smartphone để phục vụ nhu cầu làm việc cũng như giải trí hàng ngày. Mới đây, hãng sản xuất Nhật Bản Ulefone đã cho ra mắt smartphone bền bỉ có Ulefone Amor lấy ý tưởng từ những chiếc máy khoan hay máy cắt thường thấy tại công trường xây dựng.

Ulefone Amor anh 1
Diện mạo chắc chắn của Ulefone Amor.

Vẻ ngoài của Ulefone Amor khá ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ. Máy được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) mật độ điểm ảnh đạt tới 313PPI, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Phần vỏ của máy được làm từ nhựa cao cấp với công nghệ gia công đặc biệt, giúp máy đạt chuẩn MIL-STD-810G (tiêu chuẩn của quân đội Mỹ) nên có thể chống lại các tác nhân như bụi, bức xạ mặt trời, nhiệt độ và va đập.

Ulefone Amor anh 2
Độ cứng màn hình ấn tượng của Ulefone Amor.

Các phím bấm và phần loa ngoài, mic thoại được thiết kế đặc biệt giúp máy có khả năng chống nước cao. Đặc biệt, phần nắp pin với viền cao su là yếu tố giúp máy đạt chuẩn IP68. 

Ulefone Amor anh 3
Xem thử nghiệm ngâm máy ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút tại đây.

Về cấu hình, Ulefone Amor được trang bị chip xử lý 8 lõi MTK 6753 tốc độ 1,3 GHz, chip đồ họa Mali T-720, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu camera chính 13 MP có đèn LED flash trợ sáng, hỗ trợ quay video Full HD, camera selfie 5 MP, 2 khe SIM, kết nối 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, NFC và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. 

Ulefone Amor anh 4
Mặt sau với thiết kế ấn tượng của Ulefone Amor.

Ulefone Amor còn có phím SOS, sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Khi giữ phím này trong vòng 5 giây, máy sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khẩn cấp và gửi tin nhắn kèm vị trí của chủ nhân thông qua định vị GPS. Máy được trang bị pin dung lượng 3.500 mAh, giúp người dùng thoải mái lướt web, nghe nhạc xem phim thuận tiện. Thế mạnh của sản phẩm chính là những cảm biến được tích hợp như la bàn số và khả năng định vị nhanh, chính xác.

Ulefone Amor anh 5
SOS key sẽ phát huy tác dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Trong đợt mở bán đầu tiên, hãng Ulefone khuyến mãi giảm trực tiếp 600.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm. Theo đó, sản phẩm chính hãng chỉ còn 4,9 triệu đồng cùng khuyến mãi tặng SIM 4G (đầu số 091) trị giá 1,95 triệu đồng (gồm 1.500 phút gọi nội mạng, 1.500 tin nhắn nội mạng và 3 GB data 4G tốc độ cao).Tổng giá trị khuyến mãi lên đến 2,55 triệu đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm