Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ugarte khiến MU hụt hẫng

Tiền vệ Manuel Ugarte bị ốm và đứng trước nguy cơ không thể ra mắt MU ở trận gặp Southampton thuộc vòng 4 Premier League tối 14/9 (giờ Hà Nội).

Ugarte không được khỏe.

Phát biểu sau trận hòa 0-0 của tuyển Uruguay với Venezuela ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Ugarte thừa nhận: "Hiện tại, tôi cảm thấy hơi mệt. Ngày hôm qua, tôi bị sốt nhưng quan trọng chúng tôi có được một điểm. Venezuela rất khó chơi khi họ đá trên sân nhà".

Theo Daily Mail, với việc sức khỏe không đảm bảo cùng với quãng đường di chuyển dài khi lên tuyển hội quân, khả năng ra sân của Ugarte ở vòng 4 Premier League còn để ngỏ.

Thể lực không đảm bảo của Ugarte đẩy MU vào thế khó. HLV Erik ten Hag muốn sử dụng cựu sao PSG để thay thế cho Casemiro sa sút phong độ. Với tình hình này, ông phải cân nhắc thật kỹ nếu muốn đưa Ugarte vào sân.

Bất chấp sức khỏe không tốt, Ugarte là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Uruguay trước Venezuela. Cầu thủ 23 tuổi chơi trọn vẹn 90 phút, có 57 lần chạm bóng, thực hiện 41 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 83%. Ugarte có 3/3 pha rê dắt thành công, thắng 7/11 pha tranh chấp, thực hiện 1 lần phá bóng, 3 lần đánh chặn, 4 lần tắc bóng.

Ugarte đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của tuyển Uruguay. Tại Copa America 2024, tân binh của Man Utd đá chính cả 6 trận và giúp đội nhà giành hạng 3 chung cuộc.

Hè 2024, MU thuyết phục được PSG bán đứt Ugarte với giá 50 triệu euro kèm 10 triệu euro dựa trên thành tích. Ugarte được đánh giá là cái tên phù hợp hỗ trợ cho Kobbie Mainoo.

Zidane xác nhận việc từ chối MU

Zinedine Zidane tiết lộ rằng bản thân nhận không ít đề nghị đến Ngoại hạng Anh làm việc, nhưng từ chối vì không thông thạo ngôn ngữ địa phương.

Giới chủ MU lại gây bất bình

Ban lãnh đạo mới của Manchester United sẽ tiếp tục cắt giảm nhân sự sau quyết định sa thải nhân viên gây tranh cãi hồi tháng 7.

Kế hoạch đón 4 tân binh, chia tay 6 cầu thủ của MU

CLB chủ sân Old Trafford có thể bổ sung ít nhất 4 tân binh trong năm 2025 để tiếp tục quá trình hoàn thiện đội hình.

Cuốn “The Italian Job” do cố danh thủ Gianluca Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti mang tới độc giả góc nhìn khác biệt về bóng đá Italy, nơi cuộc chơi được coi như đánh trận.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm