Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UFO sáng rực xuất hiện trên bầu trời châu Âu

Sau khi thấy một vật thể lạ phát sáng, một người đàn ông ở xứ Wales đã lập hội trên facebook để tìm những người đã chứng kiến cảnh tượng đó.

Gavin Davies muốn tìm những người đã chứng kiến vật thể UFO tương tự. Ảnh: Mirror

Sự việc xảy vào đêm 5/6 tại thành phố Havefordwwest, xứ Wales. Khi đó một người đàn ông tên Gavin Davies, đang chuẩn bị ngủ thì thấy một vật thể chuyển động rất nhanh trên bầu trời với một chùm ánh sáng chói lọi và hai tia sáng nhỏ, Carmarthen Journal đưa tin.

“Khi chứng kiến cảnh tượng ấy, tôi nghĩ ngay đến Trạm Không gian Quốc tế (ISS). Nhưng tôi đã kiểm tra và biết ISS đã bay qua Havefordwest trước thời điểm mà tôi thấy vật thể này”, Gavies nói.

Gavies nhanh chóng lập một hội có tên Paranormal Chronicles (hội chuyên đăng tin kỳ lạ) trên mạng xã hội Facebook. Anh kêu gọi những người đã thấy những chùm ánh sáng tương tự gia nhập hội để thu nhập thông tin, ảnh và video.

“Nếu bạn có bất cứ thông tin nào hoặc đoạn clip hay những tài liệu về ảnh thì hãy liên hệ với Paranormal Chronicles qua địa chỉ email: Paranormalchronicles@aol.com”, đoạn kêu gọi trong hội của Gavies.

Một người kể: “Những tia sáng rất mạnh, giống như ánh sáng đèn lồng của Trung Quốc. Vật thể không phát ra âm thanh nào”.

Đến thời điểm hiện tại, Gavies đã nhận vài phản hồi từ những người thấy vật thể lạ vào tối 5/6. Anh cho rằng nó thực sự là một UFO.

 

 

http://www.mirror.co.uk/news/weird-news/ufo-sighting-over-wales-leads-3657506

Thúy Trang

Bạn có thể quan tâm