Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UFO rời trái đất trong video từ quỹ đạo

Trong video trực tiếp về địa cầu từ Trạm Không gian Quốc tế tuần trước, người xem thấy ba vật thể bay không xác định (UFO) rời khỏi bầu khí quyển và bay vào vũ trụ.

Video về ba UFO là một phần trong chương trình phát trực tiếp hình ảnh về trái đất từ camera trên Trạm Không gian Quốc tế (ISS). Nó xuất hiện trên trang YouTube vào cuối tuần trước và cộng đồng mạng đã xem video hơn 400.000 lượt, Mirror đưa tin.

Tuy nhiên, việc Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) ngừng phát video ngay sau khi các UFO xuất hiện mới là điều khiến dư luận thắc mắc. Một số người đoán NASA không muốn người xem biết sự tồn tại của sinh vật ngoài trái đất. Song nhiều người khác nhận định đó chỉ là sự cố kỹ thuật của camera. Thậm chí vài người nghi ngờ ai đó đã chỉnh sửa video trước khi công bố trên mạng.

NASA không bình luận về những giả thuyết của cộng đồng mạng, song họ đưa ra thông báo sau khi chương trình phát video trực tiếp từ Trạm Không gian Quốc tế ngừng đột ngột: "Mọi người hãy chờ đợi. Có thể thử nghiệm quan sát trái đất bằng hình ảnh có độ phân giải cao tạm ngừng vì thao tác đổi camera, hoặc chúng ta đang mất tín hiệu từ ISS".

Nhật Bản làm thế nào để đối phó người ngoài hành tinh

Một chính trị gia Nhật Bản đã làm khó Bộ trưởng Quốc phòng khi đặt câu hỏi, quân đội đã chuẩn bị như thế nào để đối phó người ngoài hành tinh.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm